Thấy tiếng động lạ ngoài vườn, chủ nhà ra xem rồi "chết đứng"...

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi nghe thấy tiếng kêu thất thanh của những con vịt, anh đã biết chuyện chẳng lành. Vội chạy ra xem, chủ nhân ngôi nhà phát hiện, một con vịt trưởng thành đã bị trăn khổng lồ siết chết và nuốt chửng dễ dàng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một ngôi nhà ở Caloundra, một thị trấn gần Little Mountain, Đông Nam bang Queensland, Australia.
Theo chia sẻ của chủ nhân ngôi nhà, khi đang nằm trong nhà, anh bỗng nghe thấy tiếng động lạ rột roạt ngoài vườn. Tiếp đó là tiếng đập cánh ráo rác của những con vịt. Mới đầu, anh còn nghĩ rằng những con vịt đang đùa giỡn nhau như mọi khi. Thế nhưng ngay sau đó, khi nghe thấy tiếng kêu thất thanh của những con vịt, anh đã biết chuyện chẳng lành.
Thay tieng dong la ngoai vuon, chu nha ra xem roi
 
Vội chạy ra xem, chủ nhân ngôi nhà phát hiện, một con vịt trưởng thành đã bị trăn khổng lồ siết chết và nuốt chửng rất dễ dàng.
Biết không tự xử lý được, chủ nhân ngôi nhà vội gọi điện cho các chuyên gia bắt rắn nhờ trợ giúp.

Mời quý vị xem video: Khiếp vía cảnh trăn khổng lồ Nam Mỹ ói thức ăn

Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, chuyên gia bắt rắn thuộc Sunlight Coast Snake Catchers đã khống chế được con trăn khổng lồ dài tới hơn 3m và đưa nó thả về nơi hoang dã.
Đồng thời, các chuyên gia bắt rắn cũng đưa ra lời cảnh báo, cho biết những con trăn khổng lồ như thế này hoàn toàn có khả năng săn giết và ăn thịt mèo cưng, chó cưng. Mặc dù hiếm nhưng có thể xảy ra.
Vì vậy, khi mọi người nuôi thú cưng hoặc chăn nuôi, hãy thận trọng, đảm bảo rằng vật nuôi được nuôi nhốt trong khu vực an toàn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)