Tai nghe Realme Buds Air trang bị tính năng sạc không dây

Google News

(Kiến Thức) - Cách đây vài ngày, xuất hiện một báo cáo cho biết tai nghe Realme Buds Air có thể được trang bị tính năng sạc không dây.


Tin tức đến từ một nguồn tin thân cận với GSMArena, và hôm nay, CEO Madhav Sheth đã chính thức xác nhận rằng người dùng có thể sạc pin chiếc tai nghe Realme Buds Air sắp ra mắt bằng cách sử dụng sạc không dây.
Tai nghe Realme Buds Air trang bi tinh nang sac khong day
 
Đáng tiếc là CEO Realme không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào khác về sản phẩm này, nhưng với tính năng sạc không dây mới có thể hiểu vì sao Buds Air lại có giá đắt hơn các sản phẩm khác là Redmi Airdots.
Theo đó, một danh sách gần đây của Flipkart đã tiết lộ rằng Realme Buds Air mới sẽ đi kèm mức giá 4,999 INR (khoảng 1.6 triệu đồng). Ngoài ra, các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng hộp bán lẻ của Realme Buds Air sẽ chứa tai nghe nhét tai, cáp sạc USB-C và hướng dẫn sử dụng, với thời gian bảo hành lên đến sáu tháng.
Các tính năng dự kiến của chiếc tai nghe không dây này bao gồm hỗ trợ trợ lý ảo, tích hợp điều khiển cảm ứng, trình điều khiển tăng cường âm bass 12 mm và Bluetooth 5.0.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)