Sự thật gây sốc về tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg

Google News

(Kiến Thức) - Tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg hiện có đến hơn 116 triệu người theo dõi, không thiếu những chia sẻ về cuộc sống, chiến lược cũng như khoảnh khắc thường ngày. Tuy nhiên ông chủ Mark lại bị cáo buộc không tự mình điều hành Facebook cá nhân. 

Có thể bạn sẽ khá bất ngờ khi biết rằng, Mark Zuckerberg thực tế không hề sử dụng mạng xã hội Facebook do chính mình tạo ra. Theo tờ Dailymail, Mark bị cáo buộc đã thuê nhiều nhân viên để cập nhật hàng ngày tài khoản của mình. 
Su that gay soc ve tai khoan Facebook cua Mark Zuckerberg
 Mark Zuckerberg bị cáo buộc không sử dụng mạng xã hội do chính mình tạo ra
Vị tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới lập Facebook từ năm 2004, đến nay tài khoản của Mark đã sở hữu hơn 116 triệu người theo dõi. Tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg không thiếu những chia sẻ về cuộc sống, cập nhật chiến lược, cuộc họp quan trọng hay thậm chí là những khoảnh khắc thường ngày bên vợ và con cái.
Theo Bloomberg Businessweek, Zuckerberg không tự điều hành trang của mình mà có tới 12 người giúp vị tỷ phú cập nhật các bài đăng. Ngoài ra, họ cũng được giao nhiệm vụ xóa các bình luận quấy rối, xúc phạm và xóa tin nhắn rác khỏi trang của ông chủ Facebook.
Su that gay soc ve tai khoan Facebook cua Mark Zuckerberg-Hinh-2
 Vị tỷ phú trẻ tuổi thuê 12 nhân viên cập nhật các bài đăng trên Facebook đồng thời xóa các bình luận spam
Cũng có thông tin cho rằng Mark Zuckerberg thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để ghi lại hình ảnh người điều hành Facebook đi khắp thế giới hay các dự án cộng đồng. Điển hình như những tấm hình anh chạy bộ qua Bắc Kinh hay rời Vatican sau khi gặp Đức Giáo hoàng Fancisco,...
Su that gay soc ve tai khoan Facebook cua Mark Zuckerberg-Hinh-3
Nguồn tin khác cho biết Mark thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để ghi lại hình ảnh mình đi khắp nơi trên thế giới
Một trong những nhiếp ảnh gia yêu thích của Mark là Charles Ommanney - người từng nhận được nhiều giải thưởng cho các tác phẩm với chủ đề là những người tị nạn ở Syria.

Nhìn lại buổi điều trần của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg - Tin Tức VTV24. Nguồn: Youtube


Mộc Nhiên (theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)