Sự "điên rồ" làm nên thành công của chàng streamer tuổi Sửu

Google News

Với cá tính cứng rắn và có phần điên rồ, Hà Tiều Phu đã dứt khoát chặn liên lạc với gia đình, giấu nhà không cho một ai biết và quyết tâm theo đuổi đam mê với game của mình. 

Su
Hà Tiều Phu, tên đầy đủ là Hà Huỳnh Phú Huy sinh năm 1997 tại vùng đất Sóc Trăng. 

Su
 “Gã Viking điên” này cùng vị tướng Olaf từng làm mưa làm gió tại rank xếp hạng, trở thành một trong những streamer có lượng người hâm mộ đông đảo nhất tại làng LMHT Việt.

Su
 Rất nhiều fan hâm mộ của Hà Tiều Phu chỉ biết idol của mình là một game thủ ẩn danh mà không hề biết rằng, anh ấy đã từng có thời gian tham gia vào một đội tuyển chuyên nghiệp. 

Su
 Nhưng khi không thể tham gia vào các giải đấu lớn của VCS, anh bắt đầu rẽ hướng sang nghề Streamer. Theo như chia sẻ trên sóng livestream, Hà Tiều Phu nhận ra đã đánh mất nhiều thứ khi theo đuổi ước mơ làm Tuyển thủ chuyên nghiệp: gia đình, bạn bè, thời gian...

Su
Với cá tính cứng rắn và có phần điên rồ của Hà Tiều Phu vừa khiến anh phù hợp với vị tướng Olaf, vừa khiến anh có những quyết định táo bạo. Bị ngăn cản từ phía gia đình mà đặc biệt là ba, Hà Tiều Phu đã dứt khoát chặn liên lạc với gia đình, giấu nhà không cho một ai biết và quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng. 

Su
Thừa hưởng cá tính lì lợm từ ba, Hà Tiều Phu cũng dứt khoát rời nhà lần thứ hai để sống trọn vẹn với những gì mình yêu thích. Với cá tính hài hước, khả năng trò chuyện thân thiện cùng kỹ năng chơi game có số má, Hà Tiều Phu sớm nhận được lời mời trở thành một streamer chính thức tại Box Studio 

Su
Có một công việc ổn định vừa đủ sức trang trải cho sinh hoạt, vừa có thêm một khoản tiền gửi về cho gia đình, nhưng theo anh nói, anh vẫn sợ ba nên chỉ dám gửi qua cho bác gái mà không dám gửi công khai và trực tiếp. 

Su
 Được biết, không chỉ đã bỏ qua cho con trai từ lâu, ba của Hà Tiều Phu còn… lén lút đăng ký kênh Youtube của con trai và thỉnh thoảng vẫn lên coi livestream ủng hộ, like tất cả bài viết trên fanpage cũng như theo dõi không sót một chút nào chi tiết Vlog của Hà Tiều Phu.

Su
 Với vẻ mặt được đánh giá "hiếm khi nghiêm túc" cùng với cách nói chuyện dí dỏm, càng ngày chàng steamer điển trai này càng được khán giả lui tới xem stream mỗi khi lên sóng.

Su
 Phong cách stream thú vị khiến Hà Tiều Phu được nhiều người yêu quý. Đặc biệt khi anh trải lòng mình với nghề, anh lại càng được lòng các Fan hâm mộ khi dám nghĩ, dám làm và dám theo đuổi đam mê đến cùng.

Hải Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)