Smartphone Samsung Galaxy S2 ra mắt sớm hơn dự kiến ?

Google News

Galaxy S21, chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của Samsung, sẽ được ra mắt sớm hơn 1 tháng so với các phiên bản trước đây.

Smartphone Samsung Galaxy S2 ra mat som hon du kien ?

Hình ảnh dự kiến của smartphoneSamsung Galaxy S21

Tờ báo The Elec (Hàn Quốc) dẫn lời các nguồn tin thân cận với Samsung cho biết hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ đầu quá trình sản xuất Galaxy S21 vào giữa tháng 12 tới đây, nghĩa là sớm hơn 1 tháng so với các phiên bản cũ. Với phiên bản Galaxy S20 ra mắt hồi tháng 2 vừa qua, Samsung bắt đầu quá trình sản xuất vào tháng 1 và bắt đầu bán ra vào tháng 3.

Sở dĩ Samsung đẩy sớm quá trình sản xuất Galaxy S21 là vì sản phẩm sẽ được ra mắt và bán ra thị trường sớm hơn mọi năm. Nguồn tin của The Elec cho biết Samsung sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 5/2 năm sau để giới thiệu Galaxy S21 và bán sản phẩm ra thị trường sau đó 2 tuần.

The Elec cũng cho biết Galaxy S21 sẽ có 3 phiên bản, hiện có tên mã O1, P3 và T2. Sản phẩm sẽ có các màu để lựa chọn gồm xám, hồng, tím, trắng và bạc. Nhiều khả năng sản phẩm sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 875 cao cấp nhất của Qualcomm (dành cho thị trường Bắc Mỹ) và chip Exynos 1000 do Samsung phát triển (dành cho các thị trường khác).

Theo Vnews

>> xem thêm

Bình luận(0)