Phát hiện “quái vật” tôm hai đầu cực lạ

Google News

Một con tôm hai đầu, được coi là trường hợp cực hiếm, vừa được phát hiện ở trung tâm nuôi thủy sản Queensland (Australia).

Laura Colton - một nhân viên tại trung tâm nuôi thủy sản ở Townsville đã có một phát hiện gây sốc trong một lần cho cá mập báo con ăn. Khi cô lấy thức ăn cho cá mập thì phát hiện ra con tôm hai đầu. "Ban đầu, tôi nghĩ rằng đó là 2 con tôm dính vào nhau, chỉ sau đó, tôi mới nhận ra rằng đó là con tôm 2 đầu".
Phat hien “quai vat” tom hai dau cuc la
 
Phía trung tâm nuôi thủy sản đã đăng tải hình ảnh con tôm 2 đầu đặc biệt này lên mạng xã hội Facebook và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, với hàng trăm lời bình luận. Người của trung tâm cho biết, họ chưa từng thấy con tôm nào kỳ lạ như vậy.
Có những ý kiến lo ngại cho rằng việc xuất hiện con tôm 2 đầu này là do tiếp xúc với phóng xạ, có thể xuất phát từ việc rò rỉ phóng xạ hạt nhân ra Thái Bình Dương từ sự cố nhà máy điện hạt nhân ở Nhật Bản hồi năm 2011.
Tuy vậy, ông Dean Jerry - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu phát triển nuôi tôm Australia lại phủ nhận điều này, mà chỉ cho rằng đó chỉ là trường hợp cực kỳ hiếm gặp.
Hiện con tôm "dị" 2 đầu này đang được bảo quản tại trung tâm nuôi thủy sản Queensland.
Mời quý độc giả xem video về trăn anaconda (nguồn Youtube):
Theo Lao Động

Bình luận(0)