Ớn lạnh cô dâu khoe nhẫn cầu hôn làm từ bia mộ

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ có thế, ngoài các nguyên liệu thô từ bia mộ, hình dáng của chiếc nhẫn cầu hôn kỳ quái cũng giống hệt một cỗ quan tài. Chiếc khung màu bạc bọc quanh một khối đá màu đen, thoạt nhìn quả thật vô cùng gây chú ý.

Nhiều cô gái trẻ luôn thầm mơ ước sẽ nhận được một lời cầu hôn lãng mạn, cũng hy vọng chiếc nhẫn cầu hôn sẽ vô cùng đặc biệt. Thế nhưng, nếu đặc biệt quá, cũng sẽ gây ra tình huống dở khóc dở cười.
The Sun đưa tin, mới đây, một cô gái đã vui vẻ khoe chiếc nhẫn cầu hôn kỳ quái của mình trên trang Facebook cá nhân, nói rằng chiếc nhẫn của cô "được làm từ vụn bia mộ cũ'".
On lanh co dau khoe nhan cau hon lam tu bia mo
 
Không chỉ có thế, ngoài các nguyên liệu thô từ bia mộ, hình dáng của chiếc nhẫn cũng giống hệt một cỗ quan tài.
Chiếc khung màu bạc bọc quanh một khối đá màu đen, thoạt nhìn quả thật vô cùng gây chú ý, khiến mọi người bị dọa sợ dựng tóc gáy.

Mời quý vị xem video: Hoàng tử Harry phá vỡ truyền thống hoàng gia khi đeo nhẫn cưới

Thế nhưng trái với những bình luận cho rằng chiếc nhẫn vô cùng đáng sợ, còn mang yếu tố xui xẻo, cô dâu tương lai tỏ ra rất thích thú với chiếc nhẫn này. Theo cô, đây là chiếc nhẫn mà cô đặc biệt yêu thích, cũng vô cùng hạnh phúc khi nhận được.
Bên cạnh đó, cũng có những người hài hước, vui tính, cho rằng, có lẽ vị hôn phu của cô gái cầu hôn bằng chiếc nhẫn này với ý tưởng "hôn nhân là nấm mồ của tình yêu", khiến mọi người không khỏi cười lăn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)