'Nối gót' vợ cũ Âu Hà My, Trọng Hưng cũng gia nhập làng golf thủ

Google News

Có thể bạn chưa biết, dạo này đạo diễn Trọng Hưng cũng chăm tập chơi golf lắm. Trên trang cá nhân, Trọng Hưng thường xuyên khoe những khoảnh khắc đang miệt mài swing trên sân tập.
 

Trước khi trở thành địa điểm hội tụ mới của các bóng hồng, ai cũng biết golf là môn thể thao chỉ dành cho người giàu. Toàn các đại gia rồi thiếu gia như Shark Hưng, Matt Liu, Phillip Nguyễn, anh em Phan Thành - Phan Hoàng,...
Bởi vậy mà sau màn chứng minh gia thế rất gì và này nọ của nhà mình, cái tên tiếp theo trở thành một golfer chính là chàng đạo diễn vừa dính lùm xùm với vợ cũ - Nguyễn Trọng Hưng.
Trên trang cá nhân, Trọng Hưng thường xuyên khoe những khoảnh khắc đang miệt mài swing trên sân tập. Dù chưa chuyển sang giai đoạn ra sân chơi nhưng chăm chỉ thế này, đạo diễn trẻ cũng sẽ lên tay sớm thôi.
'Noi got' vo cu Au Ha My, Trong Hung cung gia nhap lang golf thu
Trọng Hưng chính thức "nối gót" vợ cũ bước vào con đường golf thủ 
'Noi got' vo cu Au Ha My, Trong Hung cung gia nhap lang golf thu-Hinh-2
 Đạo diễn trẻ chăm tập lắm chứ không đùa đâu
Hôm 13/9 vừa qua, Trọng Hưng cũng đăng clip đang tập swing lên trang cá nhân kèm triết lý cuộc sống về quạ và đại bàng. Trong clip, đạo diễn trẻ diện nguyên một cây trắng khá bảnh bao.
Ở phần bình luận với bạn bè và người thân, Nguyễn Trọng Hưng cho biết mình mới đi tập lại cùng với mọi người cùng công ty sau thời gian lơ là. Hiện tại, anh vẫn đang cố gắng cải thiện dáng đánh và kĩ thuật.
'Noi got' vo cu Au Ha My, Trong Hung cung gia nhap lang golf thu-Hinh-3
Hiện tại anh vẫn đang cố gắng cải thiện dáng đánh và kỹ thuật 
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)