Những khoảnh khắc đáng nhớ của ông vua đồng hồ thông minh Apple Watch

Google News

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Apple Watch vẫn là chiếc đồng hồ thông minh ăn khách nhất trên thế giới.

Chiếc Apple Watch đời đầu được ra mắt vào ngày 24/4/2015. Điều này đồng nghĩa với việc dòng đồng hồ thông minh của Apple vừa bước sang tuổi thứ 5. Nhân dịp này, hãy cũng nhìn lại những khoảng khắc đáng nhớ của dòng đồng hồ thông minh ăn khách nhất trên thế giới này.

Nhung khoanh khac dang nho cua ong vua dong ho thong minh Apple Watch

2015: Chiếc Apple Watch đời đầu có hiệu năng khá chậm và hoạt động phụ thuộc rất nhiều vào iPhone song không thể phủ nhận tầm quan trọng của nó khi đã đặt những nền móng vững chắc cho các thiết bị trong tương lai. Được bán ra với hai kích cỡ là 38 mm và 42 mm, Apple Watch đời đầu đã giới thiệu một số khái niệm gắn liền với những sản phẩm sau đó như Digital Crown (nút xoay tương tác) hay Activity Rings (vòng tròn hoạt động) tới người dùng. Đáng nói, phiên bản đầu tiên của chiếc đồng hồ này còn có một phiên bản với thân máy cấu thành từ vàng 18 karat cùng mức giá tới 17.000 USD. (Ảnh: Engadget)

Nhung khoanh khac dang nho cua ong vua dong ho thong minh Apple Watch-Hinh-3

2016: Được trang bị chip hai nhân S2, Apple Watch Series 2 có hiệu năng tốt hơn thiết bị tiền nhiệm tới 50%. Một số tính năng mới xuất hiện cũng có thể kể đến GPS tích hợp, chống nước tới 50 mét để phục vụ hoạt động bơi lội và màn hình có độ sáng gấp hai lần. Cũng trong năm 2016, Apple cũng giới thiệu một model Series 1 của đồng hồ thông minh Apple Watch. Về cơ bản, đây chính là chiếc Apple Watch đời đầu với con chip S2. (Ảnh: Engadget)

Nhung khoanh khac dang nho cua ong vua dong ho thong minh Apple Watch-Hinh-5

2017: Series 3 đánh dấu một cột mốc quan trọng của Applw Watch khi nó được trang bị kết nối dữ liệu di động LTE, cho phép người dùng gọi điện thoại, gửi tin nhắn, nghe nhạc từ Apple Music và nhiều tác vụ khác mà không cần một chiếc iPhone bên cạnh. Series 3 bên cạnh đó cũng có con chip S3 có hiệu năng cải thiện 70%, cảm biến thước đo khí áp để đo độ cao cùng với đó là con chip W2 cải thiện tốc độ kết nố Wi-Fi thêm tới 85% và tiết kiệm dung lượng pin 50%. (Ảnh: Engadget)

Nhung khoanh khac dang nho cua ong vua dong ho thong minh Apple Watch-Hinh-7

2018: Series 4 đón nhận hai tính năng quan trọng về sức khoẻ là Fall Detection (xác định khả năng bị ngã của người dùng) và ECG (điện tim đồ). Apple cũng tăng kích thước của mặt đồng hồ trong khi thiết kế viền màn hình nhỏ đi, kết quả là kích thước của Apple Watch Series 4 được điều chỉnh lên mức 40 mm và 44 mm. Con chip S4 64 bit trên chiếc điện thoại này có hiệu năng tốt gấp 2 lần thiết bị tiền nhiệm. (Ảnh: Engadget)

Nhung khoanh khac dang nho cua ong vua dong ho thong minh Apple Watch-Hinh-9

2019: Apple Watch Series 5 là một bản nâng cấp nhẹ được Apple tung ra với một số tính năng mới như la bàn tích hợp, màn hình luôn sáng, bộ nhớ trong 32 GB và tính năng gọi khẩn cấp quốc tế trên bản có hỗ trợ dữ liệu di động. (Ảnh: Engadget)

Apple Watch Series 6 được kì vọng sẽ có tính năng theo dĩu giấc ngủ, nồng độ oxy trong máu, hiệu năng tốt hơn và sóng Wi-Fi chất lượng hơn. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể có chuẩn chống nước tốt hơn và thậm là TouchID trên chiếc đồng hồ mới.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)