Lý Tử Thất “mất tích” 2 tháng, ai cũng cảm động khi biết sự thật phía sau

Google News

(Kiến Thức) - Lý Tử Thất đã bỏ quay video nhiều ngày khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Khi biết lý do nữ vlogger không cập nhật mạng xã hội, ai nấy đều cảm động vì trái tim ấm áp và tấm lòng hiếu thuận của cô.

Lý Tử Thất là “tiên nữ đồng quê” sở hữu hàng chục lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới. Nữ vlogger Trung Quốc nổi tiếng với loạt video cổ phong mỹ thực, quay lại cảnh nấu ăn, sinh hoạt giản dị mà vô cùng chân thực ở chốn núi rừng.
Loạt video gây sốt cả chục triệu view cùng gương mặt đẹp nhẹ nhàng tựa ''thần tiên tỷ tỷ'' giúp Lý Tử Thất thu về hơn 50 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Weibo, YouTube, TikTok… Con số người hâm mộ này tương đương với một ngôi sao hạng A tại Trung Quốc. 
“Tiên nữ đồng quê” Lý Tử Thất có hơn 50 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Weibo, YouTube, TikTok...
Tuy nhiên, thời gian gần đây Lý Tử Thất bỗng ''mất tích'' trên mạng xã hội không lý do, fan vô cùng lo lắng cho thần tượng của mình. 
Mãi đến vừa qua, trợ lý của Lý Tử Thất mới giải thích nguyên nhân về sự biến mất khó hiểu này của cô nàng, ai cũng cảm động khi biết được sự thật. Hóa ra nữ vlogger triệu view dành thời gian chăm sóc người bà đang ốm yếu của cô.
Lý Tử Thất nấu ăn cùng bà  
Được biết, cha mẹ Lý Tử Thất ly hôn từ khi cô còn nhỏ và ông bà nội chính là người chăm sóc, nuôi nấng cô nên người. Ông của Lý Tử Thất là một đầu bếp trong làng, cũng nhờ thế mà cô gái đảm đang được thừa hưởng cách nấu ăn, làm giỏ tre, trồng rau, dệt thảm từ tấm bé. 
Sau khi ông nội qua đời, chỉ còn lại hai bà cháu với cuộc sống khó khăn thôi thúc Lý Tử Thất lăn lộn trên thành phố kiếm tiền. Đến năm 2012, do bà nội ốm nặng nên Lý Tử Thất về quê chăm sóc cho bà, mở một cửa hàng bán đặc sản địa phương trên Taobao để trang trải. 
 Video mới nhất Lý Tử Thất quay cùng bà nội
Cũng từ đó những video nấu ăn trên kênh Youtube của Lý Tử Thất ra đời. Qua từng khung hình trên video, có thể thấy được tình cảm và sự quan tâm từ Lý Tử Thất dành cho người bà của mình. 
Mới đây nhất Lý Tử Thất đã đăng tải video cùng bà bóc tỏi, nấu ăn khiến mọi người không khỏi xúc động, đồng thời là những bình luận gửi lời chúc sức khỏe đến người bà thân yêu của nữ vlogger. Trong đoạn video, bà nội ngồi thanh thản trên chiếc ghế tre, luôn có Lý Tử Thất bên cạnh chăm sóc. 

Lý Tử Thất Lo Lắng, Dễ Thương khi lần đầu gặp Fan Hâm Mộ. Nguồn: Youtube


Mộc Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)