LG tung bằng sáng chế điện thoại màn hình gập với thiết kế không viền

Google News

Sau khi phiên bản điện thoại màn hình gập của Samsung gây xôn xao trong thời gian gần đây thì mới đây, thông tin về chiếc điện thoại màn hình gập của LG cũng bất ngờ được tiết lộ.

Trong bằng sáng chế được công bố, LG mô tả một màn hình linh hoạt có thể mở- đóng gập quanh một thân điện thoại. Điều này có nghĩa là khi gập lại, thiết bị có thể được sử dụng giống như một điện thoại thông minh truyền thống với màn hình cạnh cong.
LG tung bang sang che dien thoai man hinh gap voi thiet ke khong vien
 
Phần màn hình mở rộng gắn với thân máy được kết nối nhờ công nghệ từ tính điện tử, do đó cho phép người dùng dễ dàng mở ra bảng điều khiển và truy cập vào màn hình có kích cỡ như máy tính bảng.
Vì hiện tại thông số, hình ảnh thực tế các điện thoại màn hình gập chưa được công bố rõ ràng, đầy đủ nên rất khó để biết rõ những tính năng mới nào có trên dòng sản phẩm điện thoại màn hình gập này. Tuy nhiên, với những thiết bị được đưa ra thị trường vào đầu năm 2019 đầu tiên, có thể LG và Samsung sẽ tiết lộ thông tin trước hoặc ngay trong thời gian ra mắt thiết bị.
Tháng trước, chuyên gia công nghệ Evan Blass nhận định rằng, điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên của LG sẽ được công bố tại sự kiện CES 2019 vào đầu tháng giêng và có khả năng thiết bị có tên là LG Flex.
Theo Bình Minh/Thế giới Tiếp thị

>> xem thêm

Bình luận(0)