Lenovo ra mắt máy trạm mới, rẻ hơn nhiều Mac Pro

Google News

Không sở hữu ngoại hình đẹp mắt như Apple Mac Pro, nhưng máy trạm mới của Lenovo ThinkStation P340 hứa hẹn “đáng đồng tiền bát gạo” và nhất là giá cả hợp lý hơn rất nhiều so với đối thủ Táo khuyết.
 
 
 

Sản phẩm của hãng máy tính nổi tiếng với danh xưng “nồi đồng cối đá” sử dụng CPU Xeon W-1270P được đánh giá là chạy chạy mát hơn và có tốc độ cơ bản và turbo cao hơn so với Xeon W-3223 trên Mac Pro.
ThinkStation P340 trang bị bộ nhớ DDR4 ECC 32GB và card đồ họa Nvidia Quadro RTX4000 với 8GB GDDR6 và 3 đầu nối DisplayPort.
Máy đi kèm ổ SSD 256GB PCIe với công nghệ bảo mật OPAL, bộ cấp nguồn 500W, bàn phím và chuột. Thậm chí, nó còn tăng hiệu suất hoặc dự phòng dữ liệu với M.2 SSD kép ở chế độ RAID.
Nhà sản xuất cũng cung cấp chế độ bảo hành tại chỗ 3 năm (đây không phải là gói tùy chọn cho Mac Pro trị giá tới 5.999 USD) và có thể kéo dài lên 5 năm.
Lenovo ra mat may tram moi, re hon nhieu Mac Pro
 
Theo Lenovo, ThinkStation P340 thích hợp với công việc chỉnh sửa video hay liên quan đến chỉnh sửa ảnh qua Photoshop.
Điểm hạn chế của máy là nó không tích hợp Wi-Fi hoặc Thunderbolt theo mặc định và không có tùy chọn cho bộ nhớ cao hơn hơn 128GB, SSD 2TB hoặc cấu hình GPU kép.
Levono đã cho đặt hàng ngay tại trang chủ với giá tổng cộng cả bộ là 3.409 USD, nhưng có áp dụng phiếu giảm giá với code P45OFF giúp giảm xuống chỉ còn dưới 1.875 USD, tiết kiệm gần 70%. Nói cách khác, một chiếc Mac Pro có thể mua được 3 chiếc ThinkStation P340 với CPU và GPU nhanh hơn.
Theo Phạm Trần/Nghe nhìn Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)