Làm bài tập bằng bằng “bút ma thuật”, cậu bé gặp kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Chẳng ngờ, khi đã làm gần xong, chỉ có một chút nữa là hoàn thành, cậu bé hoảng hốt khi phát hiện, toàn bộ những bài tập về nhà mình đã làm đột nhiên biến mất, khiến cậu bé khóc nức nở vì hoảng hốt.

Đối với nhiều học sinh, việc làm bài tập về nhà trong kỳ nghỉ lễ thực sự là một nỗi ám ảnh. Mới đây, một cậu bé ở Trung Quốc đã gặp phải chuyện "đau lòng" với núi bài tập về nhà của mình.
Theo thông tin đăng tải, mặc dù được nghỉ dài ngày thế nhưng cậu bé vẫn không quên nhiệm vụ phải làm bài tập về nhà. Mới đây, khi chuẩn bị phải đi học lại, cậu bé đã dành nhiều giờ để làm hết đống bài tập được giao.
Lam bai tap bang bang “but ma thuat”, cau be gap ket dang
 
Chẳng ngờ, khi đã làm gần xong, chỉ có một chút nữa là hoàn thành, cậu bé hoảng hốt khi phát hiện, toàn bộ những bài tập đã làm đột nhiên biến mất.

Mời quý vị xem video: Những bài tập hiệu quả cho người béo phì. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Hóa ra cậu bé không cẩn thận đã sử dụng bút bay mực hay còn gọi là "bút ma thuật". Những chiếc bút này có đặc điểm là khi viết ra mực rõ ràng nhưng khi gặp nhiệt trong vòng vài giờ sẽ biến mất hoàn toàn.
Hoảng hốt vì bài tập về nhà biến mất, bực tức, cậu bé khóc nức nở ngay tại chỗ, khiến cha mẹ và ông bà được phen dở khóc dở cười. Họ cho biết, dù rất thông cảm và thương cậu bé lại nhưng họ cũng rất buồn cười vì tình huống oái ăm đáng nhớ mà cậu gặp phải.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)