Kính Apple Vision Pro lộ nhược điểm ngay khi ra mắt

Google News

Vision Pro Apple đã chính thức ra mắt với những ưu điểm vượt trội về công nghệ và tính năng bảo vệ. Tuy nhiên, ngoại hình của chiếc kính bảo hộ này lại khiến một số người đeo cảm thấy thiếu ấn tượng.

Mới đây, trong sự kiện WWDC 2023 của Apple, thiết bị kính thực tế hỗn hợp Apple Vision Pro đã chính thức được ra mắt những người yêu công nghệ. Đây là dòng thiết bị mới nhất trong số các sản phẩm mà Apple đã giới thiệu trong nhiều năm qua.
Kinh Apple Vision Pro lo nhuoc diem ngay khi ra mat
 Cận cảnh thiết bị kính thực tế hỗn hợp Apple Vision Pro vừa mới ra mắt.
Với thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn, Vision Pro Apple được làm từ vật liệu cao cấp, giúp bảo vệ mắt khỏi các tác động từ môi trường xung quanh. Tuy nhiên, nhiều người đã lên tiếng cho rằng kiểu dáng của nó hơi cồng kềnh và không phù hợp với phong cách thời trang hiện đại.
Một số người cho rằng Vision Pro Apple trông quá nặng và lớn so với các mẫu kính thông thường. Kích thước khá to và khối lượng nặng của chiếc kính khiến người đeo cảm thấy không thoải mái và khó di chuyển. Điều này khiến cho người đeo trông hơi lạ lẫm và không thực sự tự nhiên.
Ngoài ra, một số người cảm thấy rằng Vision Pro Apple trông khá khó phối đồ và không thể tạo nên vẻ ngoài ấn tượng. Thiết kế không gọn gàng và màu sắc khá đơn điệu khiến kính trông thiếu sự tinh tế và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nhiều người cảm thấy rằng sự kết hợp giữa công nghệ và thời trang trong Vision Pro Apple chưa thực sự hài hòa và không thể hiện được cái tôi của mỗi người đeo.
Theo giáo sư Scott Galloway của Đại học New York, người dùng khi sở hữu iPhone, Apple Watch, AirPods Max đắt tiền thường thể hiện rằng họ thành công, giàu có và hiểu biết về công nghệ. Nhưng nếu mang kính Vision Pro ra nơi công cộng, Galloway cho rằng nó "trông có vẻ ngớ ngẩn" hoặc có cảm giác người đó "bị ngắt kết nối với thế giới thực".
Kinh Apple Vision Pro lo nhuoc diem ngay khi ra mat-Hinh-2
Kiểu dáng thô kệch chính là điểm trừ dễ thấy nhất của Apple Vision Pro hiện nay. 
Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều có cùng quan điểm. Có những người cho rằng Vision Pro Apple mang đến một phong cách riêng biệt và độc đáo. Họ đánh giá cao công nghệ và tính năng mà chiếc kính này mang lại, và cho rằng vẻ ngoài không quan trọng bằng khả năng bảo vệ mắt và cải thiện trải nghiệm người dùng.
Trên thực tế, ý kiến về vẻ ngoài của Vision Pro Apple là một vấn đề tương đối cá nhân. Mỗi người có phong cách và sở thích riêng về thời trang, và đánh giá về vẻ ngoài của một sản phẩm cũng phụ thuộc vào thẩm mỹ của mỗi người.
Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng 3.500 USD của Vision Pro là mức giá khó tiếp cận đối với đa số người dùng. Thực tế, tại buổi giới thiệu sản phẩm, Apple cũng hướng đến người mua là nhà phát triển, doanh nghiệp hơn là khách hàng phổ thông.
Thiên Trang (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)