iPhone 12 Pro Max VN/A màu xanh và than chì đã lên kệ

Google News

Sau vài ngày trong tình trạng khan hiếm, iPhone 12 Pro Max VN/A đã có nhiều hàng giao, đặc biệt là 2 màu Pacific Blue (xanh đại dương) và Graphite (than chì).

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, iPhone 12 Pro Max phiên bản 256 GB cùng 2 màu Pacific Blue và Graphite đã có đủ hàng để giao cho khách đặt trước cũng như những người dùng chọn mua sắp tới. Đây là dòng máy được mua nhiều nhất trong các tùy chọn của iPhone 12 series VN/A năm nay.

iPhone 12 Pro Max VN/A mau xanh va than chi da len ke

iPhone 12 Pro Max đã có nhiều hàng tại Di Động Việt.

Theo thông tin chung từ thị trường, lượng khách đặt trước iPhone 12 Pro Max năm nay vượt hẳn so với bình quân mọi năm. Bên cạnh đó, Apple trả hàng khá nhỏ giọt cho các đại lý dẫn đến tình trạng khan hàng ở thời điểm 1-2 ngày trước. Nhiều khách hàng đặt trước cũng không có máy, người dùng có nhu cầu mua mới khó lòng sở hữu chiếc iPhone mới nhất của “Táo khuyết”.

iPhone 12 Pro Max VN/A mau xanh va than chi da len ke-Hinh-2

iPhone 12 Pro Max là phiên bản được quan tâm nhất trong bộ 4 iPhone 12 series năm nay.

Tuy nhiên tại thời điểm này, câu chuyện khan hàng đã được khắc phục. Phiên bản iPhone 12 Pro Max 256 GB được nhập kho số lượng lớn với 2 màu Pacific Blue và Graphite tại Di Động Việt. Đại diện hệ thống này cho biết đã có thể tự tin trả hàng và bán cho khách, đồng thời gợi ý khách hàng muốn sở hữu sớm iPhone 12 series có thể chuyển qua mã 256 GB Pacific Blue và Graphite này.

Di Động Việt là chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiện chính hãng với hơn 10 năm tuổi, có 16 cửa hàng độc lập tại TP.HCM và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với ưu thế chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006018.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)