Hát karaoke quá chán, hai người đàn ông bị đánh bầm dập

Google News

Tuy hát karaoke là một trong những cách giải tỏa căng thẳng tốt nhất nhưng hai người đàn ông đã bị đánh bầm dập vì giọng hát karaoke quá chán, khiến người nghe khó chấp nhận.

Hát karaoke là một trong những cách lành mạnh nhất để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, cũng chỉ vì hát karaoke quá chán mà một số người đã bị đánh bầm dập, thậm chí là mất mạng vì hát quá khuya gây ảnh hưởng tới hàng xóm hoặc là do… giọng hát quá chán.
Mới đây, hai người đàn ông ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã bị đánh bầm dập tại một phòng karaoke vì giọng hát “vịt đực” của mình. Theo đó, khi ngồi tại phòng chờ của quán karaoke, một trong hai người đàn ông đã đứng dậy hát. Sau đó, một người đàn ông lạ mặt tiến về phía anh ta, chỉ thẳng mặt và nói giọng hát của anh thật không thể chịu nổi được.
Hat karaoke qua chan, hai nguoi dan ong bi danh bam dap
Nghi phạm phàn nàn về giọng hát của người đàn ông.
Tuy nhiên, người đàn ông vẫn tiếp tục hát, phớt lờ ý kiến của anh chàng kia. Tức giận, anh chàng lạ mặt ra dấu chỉ hai người về phía cánh cửa. Cảm thấy bị khiêu khích, hai người đàn ông đã theo người đàn ông lạ mặt cùng nhóm 4 người của anh ta đi ra ngoài. Khi ra ngoài đường, hai người đàn ông bị nhóm 5 người vây quanh đánh đập. Vụ ẩu đả kéo dài khoảng 5 phút và sau đó nhóm người kia bỏ đi.
Hai người đàn ông bị thương nhẹ sau vụ việc và 5 nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, một nghi phạm nói rằng anh ta không thực sự muốn hai người đàn ông kia sẽ theo mình ra ngoài phòng chờ. “Thật lòng mà nói, nếu họ không đi theo chúng tôi ra ngoài phòng chờ, chúng tôi sẽ rời đi“, anh nói.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)