Gặp chú lợn Pigcasso, vẽ tranh không thua gì họa sĩ

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ có năng khiếu hội họa, chú lợn Pigcasso sống tại một trang trại ở Nam Phi được ưu đãi đặc biệt, có cả một phòng tranh trưng bày những bức vẽ, thể hiện tài năng xuất chúng của mình.
 

Theo thông tin đăng tải, chú lợn Pigcasso tài năng được cô Joanne Lefson, một nhà hoạt động vì động vật ở Nam Phi nuôi từ lúc mới 4 tháng tuổi.
Năng khiếu hội họa của chú lợn Pigcasso được phát hiện khi cô Joanne đem đến một ít đồ chơi gồm cả vài cây cọ vẽ và sơn màu cho chú lợn cưng.
Khi thấy Pigcasso háo hức và không thể rời mắt khỏi cọ vẽ và sơn, cô Joanne quyết định sẽ để lợn cưng được thỏa mãn đam mê nghệ thuật của mình.
Gap chu lon Pigcasso, ve tranh khong thua gi hoa si
 
Trải qua nhiều lần tập luyện với cô chủ, chú lợn yêu hội họa Pigcasso đã quen thuộc và thành thạo với việc nhúng cọ vẽ vào sơn màu và sáng tạo trên tấm vải bạt.

Mời quý vị xem video: Những khoảnh khắc động vật vui nhộn.

Pigcasso cũng thường được cô Joanne đưa đến những nơi có phong cảnh đẹp như bãi biển Cape Town để tìm nguồn cảm hứng sáng tạo.
Gap chu lon Pigcasso, ve tranh khong thua gi hoa si-Hinh-2
 
Đáng ngạc nhiên, những bức tranh của Pigcasso thực sự được đông đảo mọi người yêu thích. Có người còn trả giá cho một bức tranh của Pigcasso lên tới 2000 USD.
Được biết, cái tên Pigcasso của chú lợn cưng được cô Joanne đặt theo tên của đại danh họa Picasso.
Hiện, không chỉ bán được tranh, chú lợn Pigcasso còn có cả một phòng tranh, trưng bày những tác phẩm của mình. 
Kiều Dụ (Theo MF)

>> xem thêm

Bình luận(0)