Galaxy S10 Lite sẽ sở hữu công nghệ chống rung quang học mới

Google News

(Kiến Thức) - Trước đây, bảng thông số kỹ thuật của Galaxy S10 Lite bị rò rỉ cho thấy điện thoại này sẽ sở hữu hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chình 48MP + ống kính góc siêu rộng 12MP + camera macro 5MP.


Mới đây, leaker nổi tiếng Ice Universe vừa tiếp tục chia sẻ một thông tin rất thú vị liên quan đến cụm camera sau của điện thoại Galaxy S10 Lite.
Galaxy S10 Lite se so huu cong nghe chong rung quang hoc moi
 
Cụ thể, trong một bài đăng mới đây trên Twitter, Ice Universe đã cho biết rằng Galaxy S10 Lite sẽ sở hữu công nghệ chống rung quang học (OIS) tốt hơn bất cứ flagship nào ở hiện tại. Mặc dù Ice không tiết lộ bất cứ điều gì khác về công nghệ OIS này, nhưng theo một rò rỉ trước đó, Samsung có thể sẽ sử dụng một thứ gọi là 'tilt-OIS' cho camera chính trên Galaxy S10 Lite.
Phần còn lại của thông số kỹ thuật bị rò rỉ của Samsung Galaxy S10 Lite mới bao gồm chipset Snapdragon 855, RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Điện thoại sẽ có màn hình Super AMOLED 6.7 inch, độ phân giải Full-HD+, sử dụng tỷ lệ khung hình 20: 9, có đầu đọc dấu vân tay bên dưới và một lỗ bấm ở trung tâm cho camera selfie 32MP. Cung cấp năng lượng cho S10 Lite hoàn toàn mới là viên pin 4,500 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)