Điều cần biết về Sony Xperia XA3, Plus và Ultra

Google News

Sony Xperia XA3, Plus và Ultra được cho là sẽ được ra mắt tại CES 2019. Liệu nó có ghi "dấu ấn" như những sản phẩm của hãng vào mùa CES trước?

Một số rò rỉ về Sony Xperia XA3 và các phiên bản khác nhau của nó đã bắt đầu xuất hiện tại một số diễn đàn. Có vẻ như thiết kế của sản phẩm hiện đại hơn, tuy nhiên người dùng vẫn hy vọng các tính năng sản phẩm sẽ cải tiến tốt hơn.
Dieu can biet ve Sony Xperia XA3, Plus va Ultra
Hình ảnh rò rỉ được cho là của Sony Xperia XA3 Ultra. Ảnh: MySmartprice. 
Năm 2018, Sony đã khởi động một triết lý thiết kế mới và có vẻ như công ty vẫn tiếp tục phong cách đó vào năm nay. Sony dự kiến sẽ phát hành ít nhất hai biến thể của Xperia XA3, nhưng có khả năng các phiên bản khác nhau của điện thoại sẽ có thiết kế tương tự.
Một rò rỉ về những gì được cho là Xperia XA3 đã được phát hành bởi tài khoản Twitter @OnLeaks kết hợp với MySmartprice và hiển thị một thiết bị có camera cảm biến kép ở mặt sau và màn hình tương đối lớn. Màn hình không đều cạnh như một số smartphone hàng đầu (flagship) trong năm 2018 và 2019.
Xperia XA3 có kích thước 155,7 x 68,3 x 8.4mm, nhưng với ốp lưng máy ảnh, thiết bị có thể dày hơn một chút. Ở phía dưới, thiết bị có cổng USB-C, trong khi ở phía trên có thể tìm thấy giắc cắm tai nghe. Ở bên trái, người dùng có cảm biến vân tay được đặt trong nút nguồn.
Rò rỉ khác về XA3 Ultra từ My Smart Price cho thấy hình dáng tổng thể tương tự Xperia XA3, cũng camera cảm biến kép và màn hình lớn và điện thoại có tông màu đen.
Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật của thiết bị, nhưng dựa trên model năm ngoái, Digital Trends suy đoán thiết bị có bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 660, với khoảng 6GB RAM và ít nhất 64GB dung lượng lưu trữ nội bộ.
Theo Trần Anh/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)