Cuộc sống đầy mơ ước của MC mê golf Thu Hoài ở tuổi 30

Google News

(Kiến Thức) - Ở tuổi 30, nữ MC tự mua được ôtô, có cửa hàng thời trang và trải qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như "Người phán xử", “Yêu thì ghét thôi”. Cô có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh niềm đam mê thể thao.

Cuoc song day mo uoc cua MC me golf Thu Hoai o tuoi 30
Ảnh: Zing.vn 
Thu Hoài lựa chọn trở thành MC thể thao bởi cho rằng đây là lối đi riêng. Lịch trình một ngày làm việc của cô cũng gắn liền với các hoạt động thể thao dày đặc. Phóng viên đã có một số buổi làm việc cùng cô.
 Tự xin sếp cho mình được làm nhiều việc hơn
 Tất bật từ sáng sớm, Thu Hoài tự make up, ủi đồ, lái xe đến điểm quay. Là MC thể thao quen thuộc của một kênh truyền hình, khi lên hình, cô nàng thường chọn những bộ đồ năng động, khoẻ khoắn, khác với những bộ đồ quyến rũ tôn dáng ngoài đời. Cô không chỉ dẫn các bản tin trong trường quay mà còn có các buổi ghi hình ngoại cảnh đặc biệt. Hôm nay, tại nhà một cổ động viên, người đẹp Tuyên Quang đến sớm 30 phút vui vẻ chào hỏi đồng nghiệp, cùng bàn luận lại kịch bản.
Cuoc song day mo uoc cua MC me golf Thu Hoai o tuoi 30-Hinh-2
 
"Trở thành MC thể thao không phải mình chọn nghề mà nghề chọn mình. Sau khi tốt nghiệp đại học, làm việc tại ngân hàng, mình được lên sóng ở kênh truyền hình nội bộ. Biết được thông tin một kênh truyền hình tuyển MC, mình đã nộp hồ sơ và đỗ. Khi cơ hội đến, không bao giờ mình bỏ lỡ", Thu Hoài nói về cơ duyên đến với nghề.
Cuoc song day mo uoc cua MC me golf Thu Hoai o tuoi 30-Hinh-3
 Ảnh: Zing.vn
Thu Hoài vốn là yêu thích đội bóng Manchester City, nhưng hôm nay, trong vai trò MC, cô đến nhà fan cứng của CLB Manchester United, đối thủ của đội bóng cô yêu thích. Hai bên sẽ đối đầu vào tối 8/3 tại vòng 29 Ngoại hạng Anh.
 Tên các cầu thủ, HLV được nữ MC đem ra làm dẫn chứng cho bài dẫn. Buổi ghi hình không đòi hỏi một MC thuộc làu mà cần có kiến thức, theo dõi các trận đấu. Người đẹp Tuyên Quang đã làm rất tốt vai trò, sự vui sướng hiện rõ khi nhận được lời khen của cả nhóm.
 Vốn được xem bóng đá từ nhỏ với bà nội, khi lớn lên được làm công việc này khiến Hoài càng ham mê bóng đá và tích luỹ rất nhiều thông tin về bộ môn thể thao vua.
 Không một lời than vãn, Thu Hoài trở lại ghế ăn tạm một chiếc bánh và trả lời tin nhắn công việc ở cửa hàng.
 Cô hay tự nhủ bản thân câu “một nghề cho chín còn hơn chín nghề”. Được mọi người biết đến với nhiều vai trò là MC, diễn viên, nhưng người đẹp 30 tuổi còn công việc kinh doanh. "Có những thời điểm mình làm hết 200% sức lực, sáng đi làm ngân hàng, chiều đi quay phim, tối đi dẫn trên truyền hình, điều hành ở công ty, có tháng không có ngày nghỉ nào. Nhưng rồi mình quyết định lựa chọn nghỉ việc ở ngân hàng theo đuổi nghề MC và diễn viên, vì đó mới là đam mê của mình", Hoài chia sẻ.
 "Công việc kinh doanh hiện tại khiến mình thoải mái làm nghệ thuật hơn. Khi có kinh tế, mình không cần cân đo đong đếm trước mỗi vai diễn. Thời gian gần đây mình đang tham gia một chương trình truyền hình thể hiện được khả năng ca hát, nhưng đó chỉ để thử sức chứ không có ý định lấn sân làm ca sĩ", nữ MC tâm sự.
Cuoc song day mo uoc cua MC me golf Thu Hoai o tuoi 30-Hinh-4
Ảnh: Zing.vn 
Ở mùa giải AFF Cup 2018, nhờ bức ảnh chụp chung với HLV Park Hang Seo, được báo chí trong và ngoài nước quan tâm, cái tên Thu Hoài được nhiều người hâm mộ bóng đá biết đến.
 Nói về kỷ niệm này, diễn viên phim Người phán xử không ngờ mình lại được quan tâm bởi bức ảnh đó. Bình thường cô chỉ xuất hiện trong trường quay. Mùa giải ấy là lần đầu cô xin cấp trên được tác nghiệp tại họp báo và sân tập của cầu thủ. 
 Buổi quay hôm nay phục vụ cho chương trình lên sóng vào tối 8/3 - ngày Quốc tế phụ nữ. Là một ngày đáng ra sẽ được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất, cô nàng vẫn phải đi làm. Dẫu vậy, Thu Hoài không tủi thân hay buồn, vì đó là công việc. Cô đã quá quen với việc lên sóng vào buổi đêm hay các ngày lễ, tết.
Cuoc song day mo uoc cua MC me golf Thu Hoai o tuoi 30-Hinh-5
Ảnh: Zing.vn 
Không chỉ yêu bóng đá, Hoài còn có sở thích chơi golf
Phóng viên gặp nữ MC tại một sân golf ở tỉnh Hà Nam. Tại đây, khi nhiều người gặp gỡ, họ đã bất ngờ khi biết được Thu Hoài đã 30 tuổi. Hôm nay trông cô trẻ trung hơn tuổi thật với bộ trang phục thể thao màu hồng nhạt đầy khoẻ khoắn. Cô lựa chọn golf để chơi vì đây là môn thể thao mang lại cho cô cảm giác tích cực, gần gũi với thiên nhiên. "Mình không sợ xấu nên chẳng ngại chơi golf, phơi nắng vài tiếng đồng hồ ngoài trời", Hoài nói.
Cuoc song day mo uoc cua MC me golf Thu Hoai o tuoi 30-Hinh-6
Ảnh: Zing.vn 
Bước vào sân khởi động, Hoài nhanh nhẹn đeo bao tay, chỉnh dây giầy và chọn các loại gậy. Buổi chơi golf hôm nay diễn ra khoảng 5 tiếng đồng hồ với 18 hố, đòi hỏi sự dẻo dai, bền sức. Thu Hoài quyến rũ trong các cú swing golf - cú đánh quan trọng bậc nhất của golf và mang lại cho người chơi nhiều sự phấn khích nhất. Cô nàng được thực hiện đúng kỹ thuật, đầu và phần cột sống cùng trụ thẳng, tay cầm gậy và hông xoay thành một vòng xoay. Kỹ thuật gạt bóng (Putting) cũng được cô thực hiện một cách thận trọng, có tính toán.
 Tình yêu của nữ MC cũng bất ngờ từ một buổi chơi golf. Cô kể ngay buổi đầu tập luyện, cô cùng bạn thân là diễn viên Phương Anh đã vào nhầm sân. Lúc đó giám đốc điều hành của học viện đã hướng dẫn Hoài vì không sắp xếp huấn luyện viên kịp cho sự nhầm lẫn trên. Đó chính là ngày khởi đầu cho chuyện tình yêu của Hoài và bạn trai. 
 "Anh ấy đi du học Mỹ từ nhỏ, đã có sự tự lập và chín chắn nên luôn là chỗ dựa vững chắc. Trong buổi chơi, anh cũng liên tục theo dõi và chỉnh về kỹ thuật cho người yêu", Hoài nói. 
 "Người yêu mình không phải đại gia, là người làm về giáo dục và mình cũng tự lập sẵn. Mình chưa từng chia sẻ câu chuyện tình yêu, cơ duyên gặp gỡ hay thăng trầm trong chuyện tình cảm với báo chí vì muốn giữ riêng chuyện riêng tư", nữ MC tiết lộ thêm. 
 Khi được hỏi về dự định xa hơn cho mối quan hệ này, Thu Hoài cười: "Mình sợ nói trước bước không qua".
Cuoc song day mo uoc cua MC me golf Thu Hoai o tuoi 30-Hinh-7
 Ảnh: Zing.vn
Thích nấu ăn nhưng không coi đó là nghĩa vụ
 Thu Hoài tự nhận mình là người cân bằng giữa truyền thống và hiện đại, vừa thích độc lập, tự chủ tài chính, vừa thích nấu nướng, chăm sóc cho những người xung quanh. Từ nhỏ đã được bố mẹ rèn việc nhà, rồi lên đại học phải tự lo cho bản thân, việc bếp núc không thể làm khó được cô.
 Với cô, việc nội trợ không phải áp lực mà đây là niềm vui: “Mình không nhất định ngày nào cũng ở nhà nấu ăn, nếu hôm nào bận hay có dịp gì đặc biệt mình sẽ ra ngoài để tận hưởng".
Cuoc song day mo uoc cua MC me golf Thu Hoai o tuoi 30-Hinh-8
Ảnh: Zing.vn 
Nữ MC 30 tuổi thường xuyên mày mò các món ăn mới, nhưng cũng không quên trổ tài làm món ăn tủ của mình. Sườn xào chua ngọt hoàn thành sau 30 phút cùng tôm, thịt và canh tạo nên mâm cơm giản dị mà bất cứ ai nhìn thấy cũng muốn trở về nhà sau một ngày dài để cùng thưởng thức.
Cô bảo đã lựa chọn theo đam mê và cân bằng cuộc sống để có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Ở tuổi 30, người đẹp tự mua được ôtô riêng, có cửa hàng thời trang và nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách. Từng thi trượt một cuộc thi MC khi còn là sinh viên, đến nay các nữ MC thể thao đã có chỗ đứng trong lòng các khán giả yêu bóng đá.
Lê Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)