Chọn nhầm đối thủ, linh cẩu nhận bài học nhớ đời

Google News

Chọn nhầm đối thủ để tấn công, linh cẩu bị lừa dạy cho một bài học nhớ đời khiến người xem thích thú.

Trong clip, một con linh cẩu đang từ từ tiến về phía con lừa và ngoạm lấy phần đuôi của đối thủ. Tuy nhiên, con lừa đã nhanh chóng nhận ra được ý đồ của kẻ đi săn.
  

Nhờ có lợi thế về chiều cao, con lừa nhanh chóng xoay sở để thoát khỏi sự khống chế rồi dùng hàm răng cắn mạnh vào tai của linh cẩu. Cú cắn mạnh khiến con vật đau đớn, giãy giụa trong tuyệt vọng.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Nhiều người xem tỏ ra phấn khích khi chứng kiến cảnh tượng này.

Dù có vẻ bề ngoài khá hiền lành nhưng khi phát hiện ra kẻ đi săn, bản năng tự vệ của lừa sẽ được kích hoạt. Thông thường, những con lừa sẽ lao tới tấn công kẻ địch bằng một loạt những cú đá, rồi giẫm lên kẻ thù. Một vũ khí nguy hiểm không kém của lừa chính là bộ hàm rất khỏe của chúng. Đây là thứ có thể khóa chặt kẻ địch và khiến chúng mất đi sự chủ động.

Linh cẩu là kẻ săn mồi nhạy bén, tinh ranh, loài vật này chủ yếu theo sau sư tử, báo..., rồi chiếm lấy thức ăn của chúng để sinh tồn. Trong các cuộc đụng độ kể trên, linh cẩu hiếm khi bị bỏ mạng bởi bản tính liều lĩnh, hàm răng sắc nhọn và áp đảo đối phương về số lượng. Thậm chí, chúng còn khiến báo săn và sư tử phải e dè.

Tuy nhiên, con linh cẩu trong đoạn clip này đã phải nhận một bài học nhớ đời khi chọn nhầm đối thủ để tấn công.

Theo Hải Vân/Người Đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)