Chim bồ câu “quái”, chỉ chăm chăm tấn công đàn ông

Google News

(Kiến Thức) - Hai con chim bồ câu hoang dã đột nhiên nổi điên, liên tục tấn công người qua đường. Đặc biệt, tất cả những người bị chim bồ câu tấn công đều là đàn ông, khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên và tò mò.

Những con chim bồ câu nổi tiếng là hiền lành và thân thiện với con người. Chỉ khi được huấn luyện đặc biệt, chúng mới chủ động tập kích con người.
Tuy nhiên, mới đây, ở Peru phát sinh tình huống kỳ quặc, hai con chim bồ câu hoang dã đột nhiên nổi điên, liên tục tấn công người qua đường.
Đặc biệt, tất cả những người bị chim bồ câu tấn công đều là đàn ông, khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên và tò mò.
La: Chim bo cau
 
Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Lima, Peru. Cô gái trẻ Maria del Rocio Tafur trong lúc trò chuyện với bạn bên ngoài một khách sạn đã vô tình ghi lại được cảnh tượng này.

Mời quý vị xem video: Thăm mô hình nuôi chim bồ câu hộ gia đình

Theo Maria chia sẻ, hai con chim bồ câu liên tục tấn công người đi đường, nhưng lại chỉ nhằm vào đàn ông, những người phụ nữ đi cạnh đều không bị sao.
La: Chim bo cau
 
Những người đàn ông bị chim bồ câu tấn công vừa bị bất ngờ vừa bị đau, có người thậm chí có đau đến mức cúi người xuống như sắp ngã.
Tất cả đều có biểu cảm không thể tin nổi, khiến những người chứng kiến bật cười vì ngạc nhiên, thú vị.
La: Chim bo cau
 
Sau khi cô Maria đăng tải những hình ảnh kỳ lạ này lên mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý.
Có người phỏng đoán hài hước rằng, những con chim bồ câu này có lẽ là chim mái, vì quá hận giống đực nên trút giận lên con người.
Tuy vậy, nguyên nhân thực sự tại sao bồ câu chỉ nhằm vào đàn ông để tấn công đến nay vẫn chưa được làm rõ.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)