Cặp đôi vợ 72 - chồng 19 tuổi khoe cuộc sống hôn nhân viên mãn

Google News

Cả hai tiết lộ cuộc sống sau hôn nhân rất hạnh phúc, không hề có khoảng cách về tuổi tác trong chuyện tình dục dù vợ 72 - chồng 19 tuổi.

Cách đây hơn 2 năm, câu chuyện tình kỳ lạ của chàng sinh viên Gary Hardwick, 19 tuổi và mẹ của bạn Almeda Errell, 72 tuổi đã từng gây “chấn động”. Họ gặp nhau trong chính đám tang của con trai Almeda. Bất chấp tuổi tác với khoảng cách 52 tuổi, họ đã phải lòng nhau ngay lần gặp đầu tiên và rồi chỉ sau 2 tuần, họ tuyên bố yêu nhau, chính thức trở thành một cặp đôi bà cháu.
Cap doi vo 72 - chong 19 tuoi khoe cuoc song hon nhan vien man
 Tình yêu chàng sinh viên Gary Hardwick, 19 tuổi và mẹ của bạn Almeda Errell, 72 tuổi đã từng gây “chấn động”.
Gary Hardwick tiết lộ rằng, anh đã mê mệt đôi mắt xanh và tính cách vui vẻ của Almeda: “Tôi đã yêu ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy”. Gary Hardwick cảm thấy mình trưởng thành và đàn ông hơn so với tuổi. Hơn nữa, Gary Hardwick có sở thích yêu phụ nữ nhiều tuổi hơn mình. Khi gặp Almeda, Gary Hardwick vừa chia tay bạn gái và Almeda cũng trải qua tổn thương vì thế họ nhanh chóng cảm thấy đồng điệu trong tâm hồn: “Từ ngày hôm đó, cô ấy đã nắm chặt lấy trái tim tôi”.
Cap doi vo 72 - chong 19 tuoi khoe cuoc song hon nhan vien man-Hinh-2
 Cả hai đám cưới chỉ sau 2 tuần gặp gỡ.
Sau hơn 2 tuần, Harvey quyết định cầu hôn Almeda. Hai người đã cùng nhau tổ chức một đám cưới đơn giản. Mặc dù sau này Harvey thừa nhận quyết định đó quá bốc đồng nhưng anh không hề hối hận.
Cap doi vo 72 - chong 19 tuoi khoe cuoc song hon nhan vien man-Hinh-3
 Họ đã có một cuộc hôn nhân màu hồng.
Tính tới thời điểm hiện tại, họ đã là vợ chồng được hơn 2 năm. Cặp đôi vợ 72 - chồng 19 tuổi tiết lộ cuộc sống sau hôn nhân rất hạnh phúc, không hề có khoảng cách về tuổi tác trong chuyện tình dục, mọi thứ đều tuyệt vời và đầy đam mê.
Cap doi vo 72 - chong 19 tuoi khoe cuoc song hon nhan vien man-Hinh-4
 Sau khi kết hôn, cặp đôi này tâm sự họ rất hạnh phúc và hài lòng về đời sống tình dục.
 Mỗi ngày, họ không quên trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, giúp đỡ nhau những việc nhỏ nhặt trong nhà, "anh ấy nấu cho tôi những bữa ăn tối và thường dùng khăn lau miệng cho tôi" - bà Almeda nói thêm.
Harvey điển trai và là niềm mơ ước của nhiều cô gái nhưng anh lại chỉ yêu người vợ hơn 53 tuổi của mình.
Cap doi vo 72 - chong 19 tuoi khoe cuoc song hon nhan vien man-Hinh-5
Mỗi ngày qua đi cặp đôi này đều có những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau. 
Cap doi vo 72 - chong 19 tuoi khoe cuoc song hon nhan vien man-Hinh-6
Almeda cho rằng tuổi tác không phải là vấn đề, chỉ cần bạn thấy yêu là được. 
Tâm sự về cuộc hôn nhân có phần kỳ lạ của mình, Almeda nói: 'Nếu bạn yêu ai đó, tuổi tác chỉ là một con số. Bây giờ tôi đã kết hôn và sống hạnh phúc được gần ba năm với người bạn tâm giao thực sự của mình. Tôi biết anh ấy là người tôi muốn trao cả cuộc đời mình. Tôi chưa bao giờ cảm thấy buồn phiền bởi tuổi tác'.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)