ASUS EXPERTBOOK P2: bền chuẩn quân đội Mỹ, phím chống tràn

Google News

Mới đây Asus đã giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu laptop doanh nghiệp Expertbook P2451 với nhiều điểm nổi bật kèm mức giá dễ chịu.

ASUS ExpertBook là dòng laptop chuyên biệt mà ASUS cung cấp cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp, tổ chức. Chiếc máy mới được Asus giới thiệu tới thị trường Việt Nam là ExpertBook P2 (P2451) với trọng lượng nhẹ chỉ 1,5KG, hiệu suất tối ưu, sở hữu đồ bền chuẩn quân sự Mỹ và bảo mật cấp doanh nghiệp cùng thời lượng sử dụng pin ấn tượng lên tới 13 tiếng.

 

ASUS EXPERTBOOK P2: ben chuan quan doi My, phim chong tran
Mặt A của Expertbook P2 vẫn thiết kế đơn giản, tinh tế, hoàn thiện từ kim loại với màu xanh đen cùng logo Asus nằm chính giữa.

 

ASUS EXPERTBOOK P2: ben chuan quan doi My, phim chong tran-Hinh-2
Bản lề thiết kết đặc biệt giúp máy có khả năng mở lên tới 180 độ giúp hạn chế hiện tượng mở quá góc gãy bản lề như những máy thông thường chỉ có góc mở 130-140 độ. 

 

ASUS EXPERTBOOK P2: ben chuan quan doi My, phim chong tran-Hinh-3
Bàn phím của Expertbook có layout quen thuộc, các phím bấm lớn và hành trình khá sâu giúp cảm giác gõ tốt. Nhưng do đây là sản phẩm laptop 14" nên máy sẽ không có cụm phím number pad.

 

ASUS EXPERTBOOK P2: ben chuan quan doi My, phim chong tran-Hinh-4
Phím của máy được trang bị đèn led giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn trong điều kiện thiếu sáng, trên bàn phím cũng xuất hiện thêm một joystick để có thể kéo con trỏ chuột. Đặc biệt hơn, bàn phím này có khả năng chống tràn nước giúp máy an toàn hơn và hạn chế tình trạng chập phím do nước.

 

ASUS EXPERTBOOK P2: ben chuan quan doi My, phim chong tran-Hinh-5
Touchpad trên Expertbook P2 có thiết kế khá lạ, thay vì sử dụng 2 nút nhấn chuột ở bên dưới thì máy lại được đặt nút bấm chuột ở bên trên, nằm cạnh touchpad là cảm biến vân tay mang lại khả năng mở khoá nhanh chóng và bảo mật tốt cho người dùng.

 

ASUS EXPERTBOOK P2: ben chuan quan doi My, phim chong tran-Hinh-6
Màn hình trang bị trên Expertbook P2 có kích thước 14" độ phân giải FullHD cùng tấm nền IPS, trải nghiệm nhanh thì màn hình này cho màu sắc khá trong nhưng sẽ bị hơi tối nhẹ khi thay đổi góc nhìn. Bên trên máy được trang bị webcam và nắp che webcam sẵn cho người dùng.

 

ASUS EXPERTBOOK P2: ben chuan quan doi My, phim chong tran-Hinh-7
Máy được trang bị chip intel core thế hệ 10 mang laị hiệu suất mạnh mẽ, cùng khả năng nâng cấp 2 SSD giúp việc lưu trữ của người dùng trở lên thoải mái hơn.

Các cổng kết nối trên máy cũng rất đầy đủ:

 

ASUS EXPERTBOOK P2: ben chuan quan doi My, phim chong tran-Hinh-8
Bên trái bao gồm cổng nguồn, cổng mạng LAN, cổng USB-C, cổng HDMI, cổng USB A.

 

ASUS EXPERTBOOK P2: ben chuan quan doi My, phim chong tran-Hinh-9
Bên phải bao gồm khe thẻ micro SD, jack cắm tai nghe + Mic, 2 cổng USB A, cổng VGA.

 

ASUS EXPERTBOOK P2: ben chuan quan doi My, phim chong tran-Hinh-10
Tổng quan lại thì đây là một chiếc laptop đầy đủ các yếu tố mỏng, gọn, nhẹ mà người dùng văn phòng cần nhưng quan trọng nó vẫn đầy đủ các cổng kết nối cần thiết nhất cùng thời lượng pin ấn tượng. Giá bán của sản phẩm tại Việt Nam sẽ từ 16 triệu đồng.
Theo Nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)