Top cung hoàng đạo nữ đào hoa nở rộ, chắc chắn thoát ế

Google News

Bạn có nằm trong top những cô nàng hoàng đạo đào hoa nhất trong năm nay hay không?

1. Nữ Kim Ngưu
Cung hoàng đạo Kim Ngưu lúc nào cũng nổi tiếng với tính cách trầm lặng, ít nói, đặc biệt là các bạn nữ. Dường như lúc nào họ cũng hòa vào trong đám đông, chẳng bao giờ là người tỏa sáng hay đi đầu cả, chính vì thế mà con đường tình duyên của họ không mấy khi nở rộ.
Ấy vậy mà trong năm nay, vận đào hoa của họ đã có một bước chuyển biến rõ rệt. Trong năm nay, bạn sẽ trở thành một người rất thu hút ánh nhìn của những người khác giới, đi tới đâu cũng để lại ấn tượng rất sâu sắc và tốt đẹp trong lòng mọi người.
Trở thành một cung hoàng đạo nữ đào hoa 2019, có thể bạn còn lạ lẫm và không biết mình nên có cách ứng xử ra sao, nhưng tử vi 2019 của Kim Ngưu khuyên bạn, hãy cứ giữ bình tĩnh hết sức, khi nào chỉ có một mình thì âm thầm cân nhắc sau nhé!
2. Nữ Song Tử
Theo mật ngữ 12 chòm sao, vốn là những cô gái có thông minh dễ mến, nữ Song Tử từ trước đến nay vẫn thuộc tuýp người cực kì đào hoa, người đến người đi không ngớt. Thế nên 2019 lại là một năm đào hoa nở rộ của họ cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên.
Thân là người nằm trong top cung hoàng đạo nữ đào hoa 2019, bất kì cô gái nào thuộc cung hoàng đạo này, dù là đang đi học, đang đi làm, thậm chí chỉ cần bước chân ra khỏi nhà đi du lịch thôi cũng có thể đón nhận đào hoa, gặp được “bạch mã hoàng tử” trong mơ của mình.
Trong năm nay, tử vi 2019 của Song Tử khuyên những cô gái còn FA hãy chuẩn bị tâm lý chào tạm biệt tình trạng độc thân, thế nhưng bạn cũng không cần phải quá vội vàng mong ngóng nửa kia của mình, trước hết hãy nỗ lực hoàn thiện bản thân, người thích hợp với bạn nhất đang đứng chờ bạn đó!
Top cung hoang dao nu dao hoa no ro, chac chan thoat e
Ảnh minh họa. 
3. Cự Giải
Tháng này Cự Giải có cuộc hẹn gặp với một người bạn cũ. Hai người từng nói chuyện rất thân thiết nhưng vì một số lí do mà không còn giữ được tình cảm tốt đẹp như trước. Nguyên nhân chính vẫn là vì người này không muốn người ấy của Cự Giải hiểu lầm. Nhưng cũng chính cuộc gặp này khiến cho cả Cự Giải và bạn cũ của mình bị “kết án” là qua lại giấu diếm với nhau nên bạn rất tốn công giải thích.
Phương diện tài chính của Cự Giải trong tháng này có nhiều biến động. Đầu tháng bạn có thể kiểm soát được đồng ra đồng vào, nhưng càng về cuối tháng, càng có nhiều việc phát sinh nên Cự Giải không thể không sử dụng đến tiền tiết kiệm của mình.
Tháng này Cự Giải có một số lần gặp rắc rối liên quan đến công việc. Tuy nhiên bạn có quý nhân phù trợ, gặp được người có năng lực chuyên môn tư vấn, hỗ trợ bạn sớm giải quyết.
4. Xử Nữ
Mối quan hệ của Xử Nữ và gia đình trong tháng này có đôi phần biến động. Nguyên nhân chủ yếu liên quan đến bất đồng quan điểm, và bạn thì có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Tốt nhất là Xử Nữ nên học cách lắng nghe quan điểm và chấp nhận sự sai khác trong suy nghĩ của mỗi người, tìm cách dung hòa thì mới có thể giữ được hòa khí trong nhà.
Đường tình duyên của các Xử Nữ độc thân tháng này khá yên ắng. Bạn được khuyên nên tập trung vào công việc hơn là cho những cuộc trò chuyện vô bổ với các mối quan hệ ảo trên mạng xã hội.
Phương diện tài chính của Xử Nữ trong tháng này được đánh giá là tích cực. Thay vì tiết kiệm, bạn nên nghĩ đến việc kinh doanh một mặt hàng mà giới trẻ đang ưa chuộng. Như vậy sẽ làm cho tài chính của bạn có cơ hội “sinh sôi nảy nở”.
5. Thiên Bình
Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tháng này không có quá nhiều sóng gió. Tuy nhiên bạn vẫn còn khăng khăng giữ một vài suy nghĩ tiêu cực về gia đình của người ấy nên khiến đối phương rơi vào thế khó xử. Đừng lo lắng, nếu đã xác định đến với nhau, Thiên Bình rất được người thân của ngươi ấy hài lòng đấy.
Công việc của Thiên Bình trong tháng này vô cùng bận rộn, thậm chí là áp lực nặng nề. Một dự án hoàn toàn mới khiến cho Thiên Bình tốn nhiều công sức nghiên cứu cũng như triển khai. Mệt mỏi trong công việc của Thiên Bình được xoa dịu bớt nhờ món quà tinh thần từ đối phương vào cuối tháng.
Tử vi hàng tháng cho biết, phương diện tài chính của Thiên Bình trong tháng này được đảm bảo. Công việc bận rộn nên bạn và người ấy không có nhiều thời gian gặp nhau, đối phương cũng không đòi hỏi việc bạn phải mua quà tặng họ vào ngày kỉ niệm và bạn không có nhu cầu sắm sanh đồ gì mới nên các khoản chi tiêu ở mức tối giản.
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)