Soi tướng phụ nữ ích kỉ, tính toán chi ly thiệt hơn cần tránh xa

Google News

Theo nhân tướng học, tính cách 1 người thể hiện rất rõ qua khuôn mặt. Đây chính là tướng mặt của người ích kỉ, thích tính toán chi li thiệt hơn nên tránh xa.
 

Mặt nhọn
Theo nhân tướng học, người sở hữu gương mặt nhọn tự nhiên có tính cách khá nhỏ nhặt, hà khắc, hà tiện, ích kỷ. Người này không bao giờ hy sinh vì ai hay cho ai cái gì. Lúc nào cũng đặt lợi ích bản thân mình lên đầu, do đó không nên giao du kết bạn kẻo bị thất vọng, buồn phiền.
Lỗ mũi nhỏ hẹp
Người có lỗi mũi nhỏ hẹp thường là người nhỏ nhen, ích kỉ. Họ coi trọng tiền bạc vật chất hơn những thứ tình cảm khác. Tình bạn với họ chỉ là thứ bình thường. Một khi lợi ích quyền lợi bị ảnh hưởng họ sẽ chẳng nghĩ gì đến tình bạn bấy lâu nay. Thứ họ quan tâm là quyền lợi của bản thân mình.
Soi tuong phu nu ich ki, tinh toan chi ly thiet hon can tranh xa
 Ảnh minh họa.
Ấn đường hẹp
Ấn đường là nơi nằm giữa hai đầu lông mày rộng hay hẹp có thể tiết lộ được tính cách của ai đó. Người có ấn đường hẹp thường chi li trong mọi chuyện, luôn thận trọng quá nên hay đa nghi, không có chính kiến. Họ không thích làm việc nhóm, không hòa đồng nên không mấy được lòng đồng nghiệp và sếp.
Răng nhỏ và khít
Người có tướng răng như thế này thường được cho là người tính toán, chi li, cân đong đo đếm về kinh tế, vật chất. Họ không bao giờ để bản thân mình thiệt thòi bất cứ thứ gì. Đối với họ mà nói, một nghìn cũng là quý giá và không chấp nhận cho ai vay mà không chịu trả.
Cuộc sống của người này cũng vì tiết kiệm mà nhiều tiền lắm của tuy nhiên tinh thần không mấy thoải mái vì cái gì cũng không dám sắm, không dám mua.
Mắt lác
Mắt lác là đặc điểm của người đơn độc, sống chỉ biết bản thân mà không nhường nhịn, quan tâm đến suy nghĩ, tình cảm của người khác. Hơn nữa, họ dễ kích động, thích đấu tranh để giành quyền lợi cho mình.
Mũi khoằm
Người này mưu mô, tính toán, bằng mọi cách để đạt được điều mình muốn. Theo nhân tướng học, tướng mũi khoằm là người rất hay tiếc tiền dù đó là việc gì quan trọng đi chăng nữa. Họ tiết kiệm một cách tiêu cực, không bao giờ chịu bỏ ra một nghìn. Họ chỉ thích lợi dụng người khác về tiền bạc kể cả bạn thân. Cứ thử xem xem, người có tướng này sẽ chẳng mấy khi chịu trả tiền trong các cuộc vui.
(Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo)
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)