Phụ nữ có 1 trong 4 nét tướng này dễ “lăng nhăng”, đàn ông nên tránh xa

Google News

Những kiểu phụ nữ dưới đây thường có lòng tà dâm, dễ ngoại tình không đáng cho bạn phí thời gian.

Người mắt tam bạch
Khi bạn thấy một người phụ nữ có đặc điểm của tướng mắt này là phần tròng trắng nhiều hơn tròng đen, lâu dần khiến tròng đen bị bao bọc biến thành loại mắt tam bạch tạm thời. Trong cuộc sống rất hiếm thấy loại mắt này, bởi người phụ nữ này thường sống theo bản năng và thích các mối quan hệ mới lạ phiêu lưu mạo hiểm. Chính vì vậy, ngay cả khi đã có gia đình họ cung dễ rơi vào lưới tình ngoài luồng.
Phụ nữ có mắt lá khoai
Một người phụ nữ nếu có đối mắt lá khoai là kiểu mắt với hình dáng giống chiếc lá khoai, đuôi mắt hơi xếch về phía đuôi chân mày cùng ánh nhìn sắc sảo, thu hút người khác giới vô cùng. Tuy nhiên, người phụ nữ có đôi mắt này lại là kiểu người ích kỷ và sông theo đam mê, dục vọng của mình.
Phu nu co 1 trong 4 net tuong nay de “lang nhang”, dan ong nen tranh xa
Tướng phụ nữ dễ vướng ngoại tình 
Những người phụ nữ này thường thích khám phá mạo hiểm, thích sự mới lạ trong tình yêu, nên họ dễ bắt cá hai tay. Ngay cả khi có gia đình chưa chắc họ đã yên ổn chung thủy với chồng còn của mình. Chính vì vậy, người đàn ông khi gặp kiểu người phụ nữ này thì phần thiệt thòi sẽ thuộc về bạn.
Lệ đường xuất hiện màu xanh đen
Một người phụ nữ nếu có phần lệ đường chính là vị trí phía dưới mắt, tượng trưng cho mức độ phóng túng của một người. Những kiểu người phuju nữ này thường có sắc xanh đen. Trong cuộc sống những người phụ nữ này thường thích điều đam mê mới lạ nên ít khi chung thủy. Đồng thời, khi lệ đường của người phụ nữ nếu có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về đuôi mắt là tướng đàn bà có xu hướng yêu đương vụng trộm, trốn chồng ngoại tình lăng nhăng bên ngoài.
Phu nu co 1 trong 4 net tuong nay de “lang nhang”, dan ong nen tranh xa-Hinh-2
 Tướng phụ nữ lẳng lơ
 Nhân trung có tía đỏ ngang
Theo tử vi học và nhân tướng học những người phụ nữ nếu có nhân trung nữ giới thể hiện phần nào sự ham mê các mối quan hệ ngoài luồng. Đặc biệt, những người phụ nữ nhân trung có tía đỏ hoặc hồng nằm ngay như sợi tơ nhện chính là kiểu người phụ nữ lẳng lơ, thích đứng núi này trông núi nọ.
Ngoài ra, nếu phụ nữ có đường nhân trung gẫy khúc, quanh mép hoặc miệng có sắc da xanh xám tự nhiên, không phải do bệnh tật đều là dấu hiệu của người dâm đãng, lẳng lơ.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)