Nốt ruồi là “hố chôn tiền”, cả đời may mắn sống trên nhung lụa

Google News

Nếu bạn sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi dưới đây bạn sẽ gặp nhiều may mắn, trong tiền bạc, tình duyên.

Phụ nữ có nốt ruồi ở cổ phải

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cổ phía bên phải, đều là những người có tính cách mạnh mẽ luôn thích khám phá điều mới lạ. Với những người phụ nữ này thường dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Sau khi kết hôn, những người phụ nữ thường có cuộc sống đủ ấm no nhưng không mấy dư giả viên mãn. Trong hôn nhận họ khá hạnh phúc và yên bình, dư dả khiến ai những phải ghen tỵ.

Not ruoi la “ho chon tien”, ca doi may man song tren nhung lua

Nốt ruồi ở chính giữa gáy

Nếu một người phụ nữ sở hữu một chiếc nốt rồi ở giữa gáy thì đó là một điều vô cung may mắn. Với những người phụ nữ này thường được hưởng cuộc sống vô cùng mạnh mẽ, viên mãn. Trong tính cách của những người phụ nữ vô cùng kiên cương luôn theo đuổi những mục tiêu đã đặt ra tới cùng. Trong cuộc sống người phụ nữ này dễ có tướng làm lãnh đạo tự này mình làm nên cơ đồ sự nghiệp riệng.

Phụ nữ có nốt ruồi ở yết hầu

Một người phụ nữ có nốt ruồi ở giữa yết hầu chính là nốt ruồi chôn tiền, bởi đây chính là một nốt ruồi may mắn. Trong nhân tướng học đây chính là một nốt ruồi phú quý, phát tài. Những người sở hữu nốt ruồi này sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc, luôn được quý nhân phù trợ và rất thành công trong cuộc sống. Người phụ nữ này thường có cuộc sống bình yên, dư dả luôn hưởng trọn hạnh phúc trong cuộc sống.

Not ruoi la “ho chon tien”, ca doi may man song tren nhung lua-Hinh-2

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sau khi kết hôn thường có cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc. Họ chính là người có tướng vượng phu ích tử luôn làm điểm tựa may mắn cho chồng con của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)