Người có nét tướng này rất được lộc buôn bán, kiếm tiền cực đỉnh

Google News

Chỉ cần bạn chọn đúng con đường phù hợp với mình thì chuyện kiếm tiền là không khó. Nếu có những nét tường hãy thử kinh doanh xem sao nhé.

Trán cao

Vầng trán trong nhân tướng học biểu thị cho đường quan lộc, chủ về sự nghiệp, tương lai của một người. Những người có trán cao, rộng thường thông minh, có chí hướng, có hoài bão, có lý tưởng và chí tiến thủ. Đây chính xác là tướng người hợp kinh doanh.

Người có nét tướng này thích hợp với công việc kinh doanh tự lập. Thành công của họ đến từ sự nhanh nhẹn, khôn ngoan. Nếu làm một mình sẽ thu được khối tài sản khổng lồ.

Đôi mắt nhỏ, thanh mảnh

Đây là nét tướng của người chu đáo, sắc sảo, con mắt nhạy bén, phán đoán chính xác, kiệm lời và đặc biệt không thích ba hoa.

Người này nếu làm kinh doanh có thể xác định các cơ hội kinh doanh bằng tầm nhìn và sự phán đoán của chính mình. Thời gian đầu có thể hơi vất vả nhưng về sau sẽ nắm bắt được cơ hội và thu về lợi nhuận khổng lồ.

Cung điền trạch rộng

Nguoi co net tuong nay rat duoc loc buon ban, kiem tien cuc dinh

Cung điền trạch chính là khoảng từ bờ trên cặp mắt tới đìa dưới của cặp chân mày. Bộ phận này phụ trách các bất động sản của một người như nhà cửa, mua bất động sản có thể kiếm được nhiều tiền.

Nếu cung điền trạch rộng, sáng, không có sẹo thì người chủ sở hữu dễ được thừa kế đất đai, hợp buôn bán bất động sản.

Những người sở hữu nét tướng này nên kinh doanh bất động sản để làm giàu, đa phần là do công sức của bản thân tự lực cánh sinh gây dựng nên.

Cung tài bạch đẹp

Cung tài bạch chính là toàn thể các vị trí của mũi, chủ về tiền bạc, của cải. Nếu cung tài bạch đáp ứng đủ các yêu cầu gồm mũi tròn, cánh mũi to và săn chắc, mũi to và dày thịt thì người này rất hợp kinh doanh, có được đồng ra đồng vào. Còn nếu làm công ăn lương thì vất vả.

Mặc dù cánh mũi to hay bị chê là xấu, thô nhưng đây lại là tướng đại phú đại quý, hợp làm ăn buôn bán, tài lộc dồi dào nên bạn đừng dại mà chỉnh sửa nhé.

Cằm đầy đặn, tròn

Những người sở hữu nét tướng này thường làm ra tiền, biết giữ của cải. Nếu tự kinh doanh thì dễ kiếm lời, ngày càng giàu có. Họ cũng thích làm việc thiện nên càng già càng có lộc.

Chiếc cằm đầy đặn biểu thị cho sự giàu có và phú quý. Người sở hữu chiếc cằm này có khả năng tiết kiệm được rất nhiều tiền, sống rất thoải mái và gặp may mắn khi đi buôn.

Thêm nữa, họ có tính tình thẳng thắn, dám nghĩ dám làm, thông minh, sáng tạo và có thêm phần liều lĩnh nên cực kì hợp với việc kinh doanh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)