Hướng dẫn cách tính sim hợp mệnh chuẩn xác từ chuyên gia

Google News

Sim phong thủy hợp mệnh là vật phẩm phong thủy không xa lạ với phần lớn người sử dụng dịch vụ viễn thông hiện nay.

Huong dan cach tinh sim hop menh chuan xac tu chuyen gia
 
1. Thế nào là sim hợp mệnh?
Theo phong thủy thì sim hợp mệnh không chỉ giữ vai trò liên lạc, kết nối như một số điện thoại thông thường mà nó còn sở hữu nguồn năng lượng mang lại nhiều tác động tích cực giúp người dùng thu may, xua xui hiệu quả.
Hơn nữa, so với nhiều vật phẩm phong thủy khác thì sim hợp mệnh kích hoạt đã có thể sử dụng và cảm nhận may mắn mà không cần làm lễ khai quang, trì trú hay dùng kinh la đo đạc lựa chọn vị trí đặt để vô cùng tiện lợi. Vậy, một số điện thoại hợp mệnh khi thỏa mãn điều kiện nào?
2. Cách tính sim hợp mệnh chính xác theo phong thủy
Theo chia sẻ của chuyên gia phong thủy thì muốn lựa chọn được dãy sim có năng lượng phong thủy tích cực thì người dùng phải tìm được dãy sim có ngũ hành tương sinh với ngũ hành nạp âm của mình. Cách tính chính xác gồm 3 bước:
- Bước 1: Xác định ngũ hành nạp âm bản mệnh của người dùng dựa vào năm sinh âm lịch và bảng tính Lục Thập Hoa Giáp.
- Bước 2: Xác định ngũ hành của dãy sim tương ứng.
Lưu ý: Bắt bước phải xác định ngũ hành dựa trên tổng hòa 10 con số trong sim, việc dựa vào số đuôi, một vài con số hay khuyết thiếu bất cứ chữ số nào cũng dẫn tới kết quả sai lệch.
- Bước 3: Xác định mức độ hợp - khắc của ngũ hành sim với ngũ hành bản mệnh người dùng dựa trên quy luật ngũ hành sinh khắc.
Như vậy, người dùng có thể dễ dàng nhận ra, trên thị trường hiện đang tồn tại hàng loạt cách chọn sim phong thủy hợp mệnh không chính xác. Trong đó, phổ biến và được nhiều người sử dụng số điện thoại tin dùng hơn cả là: chọn sim hợp mệnh theo 1, 2, 3 hoặc 4 số cuối, chọn sim theo số hợp tuổi. Cụ thể, những bất cập trong từng cách luận sim hợp mệnh như sau:
- Chọn sim theo 1, 2, 3 hay 4 số cuối: Đuôi số điện thoại hợp mệnh nhưng ngũ hành dãy sim chưa chắc đã tương sinh/tương trợ với người dùng. Nếu chọn sai dãy sim kỵ mệnh thì còn mang lại nhiều tác động tiêu cực - “lợi bất cập hại”.
- Dãy sim xuất hiện nhiều số hợp mệnh: Tương tự, việc xuất hiện một hay một vài con số hợp mệnh cũng sẽ không quyết định được mối quan hệ giữa dãy sim với người dùng. Số hợp mệnh chỉ mang lại vượng khí phong thủy cho người dùng khi đứng độc lập. Ngược lại khi đặt trong dãy sim con số này đã chịu tác động của nhiều con số khác trong sim nên tác động tới người dùng đã thay đổi.
3. Sim hợp mệnh có phải là sim phong thủy không?
Mặc dù sim hợp mệnh có thể mang lại vượng khí phong thủy nhờ tương sinh ngũ hành và giúp người dùng nhận thêm may mắn nhưng đó chưa chắc đã là sim phong thủy.
Bởi một số điện thoại trở thành sim phong thủy khi thỏa mãn đồng thời 05 yếu tố gồm: Quan niệm dân gian (Tổng nút, cặp số đẹp); Âm dương tương phối (Cân bằng với âm/dương mạng người dùng, nội tại sim cân bằng); Cửu tinh đồ pháp (Con số vượng khí, con số sinh khí); Ngũ hành sinh khắc (ngũ hành bản mệnh, nội tại sim) và Hành quẻ kinh dịch (Quẻ dịch tốt, phù hợp với mục đích).
Dù thiếu bất cứ yếu tố nào thì kết quả luận giải sim cũng đều sai lệch và dãy sim được chọn có thể vẫn chưa phải dãu sim phong thủy. Vì thế, khi sử dụng người dùng sẽ không cảm nhận được quá nhiều chuyển biến tích cực trong cuộc sống, cũng như vận mệnh của mình.
Hy vọng, những thông tin luận giải mà chúng tôi vừa cung cấp phần nào đã giúp người dùng phân biệt được: đuôi số điện thoại hợp tuổi, sim hợp mệnh và sim phong thủy. Dựa vào đó, quý bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn ra được dãy sim phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. Người dùng muốn tìm hiểu thêm về phương pháp luận sim phong thủy theo 05 yếu tố có thể tham khảo thêm tại website phongthuyso.vn.
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)