Đoán thời gian cuộc tình Hoàng Kiều-Ngọc Trinh qua lá số tử vi

Google News

Phân tích lá sổ tư vi có lẽ sẽ đoán biết được phần nào cuộc tình tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh.

Dù chênh lệch nhau đến 45 tuổi nhưng cả hai đang trong những tháng ngày hạnh phúc. Họ là minh chứng điển hình cho quen niệm “tình yêu không phân biệt tuổi tác”, thế nhưng, dưới góc độ của tử vi hay chiêm tinh thì liệu cuộc tình của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh có bền lâu?
Doan thoi gian cuoc tinh Hoang Kieu-Ngoc Trinh qua la so tu vi
Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đang trong những tháng ngày hạnh phúc. 
Tỷ phú hoàng Kiều, sinh 1944, Giáp Thân, cung Khôn, Mạng Tuyền Trung Thủy (Nước trong giếng).
Trong 12 con giáp, Người tuổi Thân đại diện cho tài năng, trí tuệ lương thiện, chuyên tâm, rất biết mềm mỏng trong ứng xử. Khỉ đứng hàng thứ 9 trong mười hai con giáp. Tính theo mùa thì tuổi Thân ứng vào tháng tám đây là tháng nóng nực, khó chịu nhất. Tính theo thời gian trong ngày thì tuổi Thân ứng vào khoảng 3-5 giờ chiều. Đó là lúc mặt trời chuẩn bị lắn xuống phía Tây, Phương vị của chi này nằm phí Tây Nam.
Họ là người tinh tế, suy nghĩ thấu đáo, hành động nhanh nhẹn nhưng vội vàng và hay khinh xuất. Người đại diện của tuổi này có tính ngoan cường, bất khuất, và không bao giờ chịu đầu hàng, có năng lực lãnh đạo tốt và thuộc loại có nhiều tài năng và rất coi trọng danh dự.
Nam Giáp Thân nuôi nhiều tham vọng trong cuộc đời. Thường hay gặp phải cảnh trái ngang trong cuộc sống, có nhiều thăng trầm, nhiều khó khăn thử thách ngay từ những buổi ban đầu. Nhưng nhờ sự phấn đấu, tham vọng, thông minh nên càng về sau, sự nghiệp càng tốt, và hậu vận được hưởng an nhàn, phú quý. Thêm nữa, nếu trong cuộc đời càng tạo phước thì tuổi thọ của họ cũng được củng cố.
Trong trường hợp của tỷ phú Hoàng Kiều, để trở thành một trong những người giàu nhất thế giới ông đã vất vả đi lên từ 2 bàn tay trắng. Sinh ra ở ngôi làng nghèo tại Bích Khê, Quảng Trị, Hoàng Kiều có tuổi thơ cơ cực. Khi chuyển lên Sài Gòn sống cùng chú, ông lập gia đình với một phụ nữ xinh đẹp khi mới ở tuổi đôi mươi.
Doan thoi gian cuoc tinh Hoang Kieu-Ngoc Trinh qua la so tu vi-Hinh-2
Tỷ phú Hoàng Kiều có tuổi thơ cơ cực, nhưng nhờ sự phấn đấu và tham vọng, ông đã trở thành một trong những người giàu nhất thế giới. 
Sau đó ông qua Mỹ sinh sống. Cơ đồ của ông bắt đầu phát đạt khi ông thành lập công ty RAAS vào 1980. Sau đó là Shanghai RAAS Blood Products hoạt động trong lĩnh vực sản xuất huyết tương y tế. Trong cương vị là Phó chủ tịch Shanghai RAAS Blood Products, ông nắm giữ 37% cổ phần công ty này.
Đỉnh điểm là năm 2014, ông mua lại một nhà máy rượu vang và vườn trồng nho làm rượu vang từ hãng Mondavi ở Thung lũng Napa. Một năm sau đó, ông mua lại villa Hummingbird Nest Ranch, Los Angeles với giá 33 triệu USD và dự định xây dựng trung tâm chăm sóc sức khỏe tại đây. Và cũng trong năm này, , cộng đồng người Việt biết đến ông là một tỷ phú thế giới khi Tạp chí Forbes xướng tên trong danh sách 400 người giàu nhất Mỹ của 2015.
Trong tử vi, người tuổi Giáp Thân thường có tuổi thọ trung bình từ 57 đến 62 tuổi là mức tối đa. Nếu trong cuộc sống thường ngày, ăn ở hiền lành chịu khó tích thêm phước đức thì có thể được gia tăng tuổi thọ.
Tình duyên của người tuổi này cũng không mấy may mắn. Họ gặp khá nhiều trở ngại và khó khăn trước khi tìm được “tình yêu đích thực” của đời mình. Với tỷ phú Hoàng Kiều, trước khi đến với Ngọc Trinh, đã từng có rất nhiều bóng hồng trong các cuộc thi sắc đẹp thế giới đã đi qua đời ông dù là không chính thức, bên cạnh đó là 2 đời vợ.
Theo tử vi, tuổi Nữ hợp với mạng Giáp Thân thường là Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi; Ngược lại, Giáp Tỵ, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ, rất khắc với bạn về đường danh vọng cũng như về cuộc đời vì thế nên tránh những tuổi này trong việc hôn nhân.
Doan thoi gian cuoc tinh Hoang Kieu-Ngoc Trinh qua la so tu vi-Hinh-3
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh luôn xuất hiện với hình ảnh bên cạnh những món quà và đồ hiệu sang trọng. 
Luận về nữ sinh 1989, tuổi Kỷ Tỵ, thuộc mệnh Đại Lâm Mộc nghĩa là “gỗ rừng già”.
Nói về tuổi Kỷ Tỵ, theo tử vi, phụ nữ tuổi này thường cói cốt cách thanh sang, tâm tính ôn nhu, mềm mỏng dễ thu phục lòng người. Cuộc đời ít thăng trầm dù tình cảm sâu đậm nhưng thiếu kiên nhẫn, dễ đổi thay, làm cho công việc, học hành ít khi đến đích. Tuy nhiên, lúc khó khăn thường có người giúp đỡ.
Phụ nữ tuổi Kỷ Tỵ thường thích cuộc sống tự do, không chịu gò bó vào khuôn khổ nên dễ đi vào đời sớm.
Tuy nhiên, theo phân tích của tử vi, phụ nữ tuổi Tỵ tuy thông minh sắc sảo nhưng lại khắc với Giáp Thân chính vì vậy, họ chỉ liên kết với nhau có thời hạn để được thuận hòa.
Mặc dù vậy, tình yêu là món quà của tạo hóa, vì vậy, sự chênh lệch tuổi tác hay tác động của của cung số cũng chỉ là để tham khảo nếu đó là một tình yêu thực sự và cả hai cùng nhau vượt qua khó khăn, trở ngại. Và liệu cuộc tình của tỷ phú Hoàng Kiều cùng nữ hoàng nội y Ngọc Trinh có “đơm hoa kết trái” hay không, thời gian sẽ trả lời tất cả.
Theo Minh An/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)