Cổ nhân dạy: “Người có 2 to 1 rộng ăn không hết của”

Google News

Thuật xem tướng từ xa xưa đúc kết rằng: Nhìn vào một số bộ phận trên cơ thể có thể đoán được nhiều điều về vận số con người. Người có 2 chỗ to và 1 chỗ rộng là tướng Phú quý giàu sang.

Người có 2 chỗ càng to càng hút lộc

Đùi to chắc chắn

Trong nhân tướng học thì phần đùi được coi là bộ phận trụ đỡ của kho tiền, nên người có đặc điểm này thường rất giàu có. Đàn ông có đùi to thường thông minh, họ còn là người giàu nghị lực và khéo chăm sóc con cái, gia đình, phát triển sự nghiệp rất tốt.

Co nhan day: “Nguoi co 2 to 1 rong an khong het cua”

Những người phụ nữ sở hữu cặp đùi to, đi kèm với hông nở đầy đặn sẽ có tài vận tốt, có thể hái ra tiền mà vẫn không tiêu sài hoang phí. Đây là những người từ trẻ đã có số phận an nhàn, về trung và hậu vận càng có nhiều của ăn của để.

Tai to

Trong nhân tướng học, tai to là biểu hiện phúc tướng, bất kể nam hay nữ, nếu sở hữu nét tướng này thường đều có sức khỏe dồi dào, đa mưu túc trí, làm việc chắc chắn ổn định, luôn lên kế hoạch kĩ càng. Người này vừa giỏi kiếm tiền lại rất khéo léo giữ tiền nhưng rất thiện tâm và luôn sẵn sàng cho đi nhiều hơn nhận lại.

Chính vì thế mà đa phần người có quý tướng là đôi tai to, cả đời vừa vượng phúc khí và lại rất vượng vận quý nhân. Nếu tai to và dầy, vành tai đẹp, cuống tai dài càng gần tới mũi càng may mắn, được như vậy thì hậu vận an nhàn, sống thọ hơn người.

Tay to

Tay to và dầy trong nhân tướng học và xem tướng mạo được nhận định là phúc tướng. Người nam và nữ, nếu tay to và hồng hào, cân đối với tỷ lệ của chiều dài cánh tay và cơ thể ắt hẳn sẽ rất may mắn trong tiền tài. Nếu chịu khó tích đức, hay làm việc thiện, cho đi nhiều hơn nhận lại, người này thường sẽ có lộc tiền bạc khi ngoài 35 tuổi.

Tuy vậy, họ cần cẩn trọng đề phòng kẻ xấu hãm hại, không được nhẹ dạ cả tin. Càng là người làm ăn kinh doanh càng phải tránh vận hạn khi qua tuổi trung niên. Cách hóa giải tốt nhất là chịu khó quan sát nhìn người, tu tâm dưỡng tính, khi gặp khó khăn hoạn nạn, họ sẽ được quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ.

Một chỗ rộng gánh lộc về nhà

Đàn ông vai rộng thể hiện sức khỏe dẻo dai và tư chất thông minh hơn người, có khả năng cao sẽ là nhà lãnh đạo quyết đoán sau này.

Co nhan day: “Nguoi co 2 to 1 rong an khong het cua”-Hinh-2

Phụ nữ vai rộng thể hiện cá tính mạnh mẽ, cơ thể khỏe khoắn. Phụ nữ có kiểu vai rộng nếu biết tiết chế lại cái tôi của bản thân, biết lắng nghe và biết thay đổi để thích nghi tốt hơn thì tương lai chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.

Người ta thường lấy số đo 3 vòng để làm thước đo cho sự chuẩn mực, tuy nhiên số đo vai ít khi được quan tâm hơn nhưng trong may mặc thì đây cũng được cho là số đo quan trọng. Ở phụ nữ Châu Á, số đo vai chuẩn nhất là 38 (cm), nhưng còn tùy thuộc vào vùng miền thì có những sự chênh lệch.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Mộc/Sài Gòn thể thao

>> xem thêm

Bình luận(0)