Chúc mừng 3 con giáp giàu nứt vách trong tháng 9/2017

Google News

Có không ít người phải ghen tỵ với những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì họ vô cùng may mắn, giàu có nhất trong tháng 9/2017.

Tuổi Dần
Trong 12 con giáp, cơ hội kiếm tiền trong tháng 9 của người tuổi Dần không hề ít, tuy nhiên, để có thể “bội thu”, đút túi khoản tiền lớn, đòi hỏi mệnh chủ phải bỏ nhiều thời gian, công sức và nỗ lực hơn nữa trong công việc.
Tuy nhiên, đừng mải mê kiếm tiền tới mức kiệt sức nhé. Làm gì cũng cần chú ý sức khỏe hàng đầu. Có sức khỏe là có tất cả, khi cơ thể khỏe mạnh thì tinh thần mới sáng suốt, minh mẫn để tập trung phát triển sự nghiệp, mở rộng con đường làm giàu được.
Chuc mung 3 con giap giau nut vach trong thang 9/2017
 Ảnh minh họa.
Tuổi Thìn
Người tuổi Thìn là con giáp nhiều tiền nhất tháng 9. Bước sang tháng 9, tài lộc của những ai cầm tinh con Rồng rạng ngời, tươi sáng. Nhờ Nguyệt Lệnh nâng đỡ, Thìn Thổ lại sinh Kim, điềm báo tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài hết lại có, cứ nỗ lực, chăm chỉ ắt sẽ như ý.
Người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ kí kết được những hợp đồng “béo bở”, bỏ túi không ít lợi nhuận, lại vừa giúp cả tập thể tiến lên. Nhân viên văn phòng được trợ giúp từ cấp trên, tự tin tỏa sáng, đề nghị tăng lương ắt được chấp thuận.
Tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ tưng bừng đón tháng 9 với nhiều niềm vui về tài chính. Vận trình tài lộc khả quan, đường Chính Tài dồi dào, nguồn thu chính tăng, đồng nghĩa với lương và thưởng đều có sự chuyển biến tích cực.
Với bản tính chăm chỉ lại nhạy bén trong cách quản lý tiền bạc, người tuổi Tỵ sẽ tiết kiệm được khoản kha khá để chuẩn bị kỹ càng cho kế hoạch phát triển dự án lớn trong thời gian tới.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm) 
Theo Thanh Vân (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)