3 vật phẩm xả xui cầu may, gia chủ nên đặt trong nhà vào dịp Tết

Google News

Trong dịp Tết Tân Sửu 2021, gia chủ có thể chọn những vật phẩm phong thủy này để trang trí nhà cửa, cầu thêm may mắn cho năm mới.

Năm Tân Sửu đặt tượng trâu vàng

Năm Tân Sửu là năm con trâu - con vật đứng thứ 2 trong 12 con giáp. Vì vậy, tượng trâu vàng là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều gia đình lựa chọn. Hình ảnh trâu vàng tượng trưng cho sự giàu có, may mắn.

Người ta tin rằng trong năm Tân Sửu đặt tượng trâu vàng trên bàn làm việc hoặc trong nhà là cách cầu tài lộc, bình ăn, thịnh vượng, sức khỏe cho gia đình.

3 vat pham xa xui cau may, gia chu nen dat trong nha vao dip Tet

Tượng trâu vàng còn là biểu tượng của sức mạnh, sức bền, giúp các thành viên trong nhà vượt qua khó khăn, thử thách; tránh những thị phi không đáng có.

Nếu chọn tượng trâu vàng đề bày trong nhà vào dịp Tết Tân Sửu, gia chủ hãy đặt vật phẩm phong thủy này trong phòng khách, đối diện cửa ra vào hoặc ở hướng Tây Bắc.

Năm Tân Sửu thêm tài lộc, đặt tượng Phật cười trong nhà

Tượng Đức Phật có gương mặt tươi cười, hạnh phúc là biểu tượng của giàu có, của cải phong phú, dồi dào. Người hay phải di chuyển liên tục đặt tượng Phật cười trên xe với mong muốn các chuyến đi đều thượng lộ bình an.

Gia chủ nên đặt tượng Phật cười với đồng xu và ngọc bội ở phòng khác. Vị trí đặt tốt nhất là đối diện với cửa ra vào để đón vận may, xua đuổi xui rủi, giúp cân bằng cuộc sống trong gia đình.

3 vat pham xa xui cau may, gia chu nen dat trong nha vao dip Tet-Hinh-2

Ngoài ra, tượng Phật cười có thể được đặt trên bàn học, bàn làm việc để giảm bớt áp lực, căng thẳng, giúp bạn sớm đạt được mục tiêu.

Không những thể, người buôn bán có thể đặt tượng Phật cười ở lối ra vào của cửa hàng để xua đuổi tà khí, thu hút may mắn, tài lộc.

Năm Tân Sửu, đặt tượng rồng phong thủy cầu may

Trong văn hóa dân gian, rồng là một trong tứ linh. Rồng cũng là biểu tượng quan trọng trong phong thủy. Nó tượng trưng cho sự tốt đẹp, may mắn, thịnh vượng, là sức mạnh của sự sống.

3 vat pham xa xui cau may, gia chu nen dat trong nha vao dip Tet-Hinh-3

Ngoài ra, tượng rộng còn có khả năng giải trí tà khí.

Để cầu tài lộc, vận may cho năm mới, gia chủ có thể đặt tượng rồng ở bên tái hoặc bên phải của đại sảnh, ở hướng Đông trong phòng khách (hoặc phòng làm việc).

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)