Yêu con gián, anh chàng làm điều rợn người để được bên nhau mãi

Google News

(Kiến Thức) - Từ khi còn nhỏ Shinohara đã thích chơi với côn trùng, thậm chí có sở thích ăn côn trùng. Tuy nhiên vì sở thích quá khác người, Shinohara không dám chia sẻ cùng ai. Mới đây, vì nảy sinh tình cảm với con gián, anh đã...

Theo thông tin đăng tải, chàng trai trẻ Shinohara Yuta, người Nhật Bản vốn là một người rất thích thú với những con côn trùng.
Từ khi còn nhỏ Shinohara đã thích chơi với côn trùng, thậm chí có sở thích ăn côn trùng. Tuy nhiên vì sở thích quá khác người, Shinohara không dám chia sẻ cùng ai.
Yeu con gian, anh chang lam dieu ron nguoi de duoc ben nhau mai
 
Mãi đến năm 19 tuổi, khi tổ chức lương thực thế giới FAO công bố một nghiên cứu, chỉ ra rằng, dân số thế giới tăng nhanh, nhu cầu thịt cũng vì thế tăng mạnh.
Việc tiêu thụ thịt có tác động tiêu cực lên nhiều vấn đề và côn trùng là một nguồn protein tuyệt vời khác, mọi người có thể thử chuyển sang ăn côn trùng.
Nghiên cứu này mang đến cho chàng trai Shinohara sự can đảm, cuối cùng Shinohara cũng dám công khai sở thích ăn côn trùng của mình.

Mời quý vị xem video: Chẳng bao giờ có bóng dáng con gián nào trong nhà nếu bạn đặt thứ này. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Năm ngoái, Shinohara còn hợp tác với một cửa hàng mì ramen ở Tokyo để ra mắt món ramen côn trùng, gây xôn xao dư luận.
Yeu con gian, anh chang lam dieu ron nguoi de duoc ben nhau mai-Hinh-2
 
Đặc biệt, Shinohara còn phát sinh tình cảm với một con gián. Chàng trai đặt tên con gián này là Lisa.
Theo chia sẻ, Lisa là một con gián thuộc họ gián châu Âu, rất được Shinohara yêu thích. Shinohara cảm thấy anh giao tiếp được với Lisa và thậm chí còn mơ mộng về cuộc sống hạnh phúc với con gián này.
Tuy nhiên, vì tuổi thọ của gián châu Phi tương đối ngắn, Lisa không thể ở bên cạnh Shinohara lâu dài. Cuối cùng, vì không muốn chia lìa với "người yêu gián", chàng trai người Nhật đã ăn luôn cả "người yêu", với suy nghĩ rằng Lisa sẽ sống mãi trong cơ thể của anh chàng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)