Xem trâu rừng xả mạng cứu con khỏi sư tử hung dữ

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi con sư tử cái sắp vồ được nghé con, trâu bố trâu mẹ phát hiện sự nguy hiểm cận kề, kịp thời quay lại, liều mình kịch chiến với sư tử. Cuối cùng, ở thời khắc sinh tử, trâu rừng đã kịp cứu nghé con.

Mới đây, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Ben Cranke, 54 tuổi, trong lúc khám phá thiên nhiên hoang dã ở vùng đồng cỏ Boswana đã ghi lại được những hình ảnh vô cùng ấn tượng khi trâu rừng xả mạng cứu con.
Xem trau rung xa mang cuu con khoi su tu hung du
 
Theo nhiếp ảnh gia chia sẻ, vào thời điểm đó, khi con nghé non đang mất cảnh giác, cúi đầu xuống uống nước, đứng cách bầy đàn một khoảng khá xa, một vài con sư tử đã xuất hiện và rình rập nó.
Xem trau rung xa mang cuu con khoi su tu hung du-Hinh-2
 
Khi nhận định nghé con là con mồi tiềm năng, bất chấp việc con nghé được cha mẹ bảo vệ, những con sư tử quyết định tấn công.

Mời quý vị xem video: Hãi hùng cảnh sư tử cắn xé trâu rừng

Sư tử lao đến từ bốn phía, một mặt phân tán sự chú ý của trâu bố và trâu mẹ, mặt khác một con sư tử cái phóng tới chỗ nghé con, quyết tâm săn giết con mồi non nớt.
Xem trau rung xa mang cuu con khoi su tu hung du-Hinh-3
 
May mắn thay, ngay khi con sư tử cái sắp vồ được nghé con, trâu bố trâu mẹ phát hiện sự nguy hiểm cận kề, kịp thời quay lại, liều mình kịch chiến với sư tử.
Cuối cùng, ở thời khắc sinh tử, trâu rừng đã kịp cứu nghé con thoát khỏi cái chết cận kề dưới vuốt mãnh thú săn mồi.
Xem trau rung xa mang cuu con khoi su tu hung du-Hinh-4
 
Cảnh tượng khi trâu bố, trâu mẹ không màng nguy hiểm, xả mạng cứu con được nhiếp ảnh gia Ben Cranke ghi lại một cách vô cùng chân thực, sống động, khiến người xem vô cùng ấn tượng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)