Khoảnh khắc bói cá săn mồi dưới nước đẹp độc lạ

Google News

(Kiến Thức) - Qua những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Alan Mcfadyen, có thể thấy, chim bói cá săn mồi rất có kỹ thuật, quy chuẩn. Hầu như lần nào lao xuống nước, chúng cũng có thể săn mồi thành công. 

Mới đây, nhiếp ảnh gia người Anh Alan Mcfadyen chụp được những khoảnh khắc ấn tượng khi chim bói cá săn mồi dưới nước. Cảnh tượng vô cùng chân thật, sống động, khiến người xem thích thú.
Khoanh khac boi ca san moi duoi nuoc dep doc la
 
Nhiếp ảnh gia Alan Mcfadyen chia sẻ, trước đây anh đã chụp rất nhiều ảnh chim bói cá, tuy nhiên chưa bao giờ anh nắm bắt được quá trình săn mồi nhanh như điện của loài chim này.
Khoanh khac boi ca san moi duoi nuoc dep doc la-Hinh-2
 
Mới đây, Alan đã đặt ra thử thách cho mình và có suy nghĩ kỳ quái rằng, anh có thể chụp được những hình ảnh tuyệt vời bằng cách sử dụng những đôi tất dẻo dai của vợ.
Khoanh khac boi ca san moi duoi nuoc dep doc la-Hinh-3
 
Vì thế, Alan đã lấy trộm một đôi tất da của vợ và dùng nó để treo chiếc may quay của mình chìm xuống dòng sông, nơi những con bói cá có thể sẽ lao tới và săn mồi. Alan hy vọng rằng việc làm của mình sẽ có hiệu quả.

Mời quý vị xem video: Kịch tính khoảnh khắc chim lạc vào chuồng sư tử

Khoanh khac boi ca san moi duoi nuoc dep doc la-Hinh-4
 
Sau một thời gian dài chờ đợi và hy vọng, mới đây, nhiếp ảnh gia người Anh đã chụp được những hình ảnh tuyệt vời khi chim bói cá săn mồi dưới nước.
Khoanh khac boi ca san moi duoi nuoc dep doc la-Hinh-5
 
Những hình ảnh rất sắc nét, ghi lại cảnh tượng bói cá lao xuống và kẹp chặt con mồi trong miệng, khiến người xem không khỏi thích thú, trầm trồ.
Khoanh khac boi ca san moi duoi nuoc dep doc la-Hinh-6
 
Qua những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Alan Mcfadyen có thể thấy, chim bói cá săn mồi rất có kỹ thuật, quy chuẩn. Hầu như lần nào lao xuống nước, chúng cũng có thể săn mồi thành công. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)