Cô gái xăm lên mặt chữ "bị nguyền rủa" vì lý do ngã ngửa

Google News

Lo rằng mình quá nhút nhát để theo đuổi ước mơ trở thành một thợ xăm, một cô gái ở Anh đã có một hành động kỳ quặc để đảm bảo rằng mình không còn lựa chọn nào khác.

Kayleigh Peach, 26 tuổi, sống ở Birmingham, Anh đã xăm chữ “Cursed” (Bị nguyền rủa) lên mặt để không còn cơ hội tìm kiếm một công việc “bình thường”.
”Tôi đã xăm lên mặt để không cho phép mình làm một công việc bình thường, cũng như là một cam kết với công việc mà tôi đang theo đuổi”, Peach chia sẻ với Birmingham Live. “Những hình xăm giờ đây đã được chấp nhận rộng rãi hơn so với thời xưa, tuy nhiên vẫn còn tồn tại nhiều thành kiến về nghệ thuật này nhất là khi vị trí xăm ở trước cổ hay lên da mặt. Chính vì vậy tôi quyết định xăm lên mặt để bắt buộc mình trở thành một nghệ sĩ xăm mình. Tôi đã muốn theo đuổi môn nghệ thuật này từ lâu nhưng tôi đã từng rất nhút nhát và thậm chí tiệm xăm còn không nhận những yêu cầu xăm mình của tôi”.
Co gai xam len mat chu
 
Ngoài hình xăm ở mặt,cô gái còn sở hữu hình xăm hoa hồng thay cho biểu tượng của sự lãng mạn và cái đẹp đồng thời là để tượng trưng cho một khởi đầu mới.
“Tôi chọn chữ 'Cursed' vì tôi từng là một người mâu thuẫn. Tôi cảm thấy mình đang bị nguyền rủa vì mọi việc không được theo ý muốn, nhất là trong các mối quan hệ. Tâm lí của tôi luôn rối bời”, Peach nói. “Nhưng xăm hình đã giúp tôi rất nhiều, nó đã cứu vớt cuộc sống của tôi. Nghe có vẻ hơi phóng đại nhưng đó là sự thật. Những hình xăm làm thay đổi tư duy của tôi, nó lấp đầy những khoảng trống trong cuộc đời tôi”.
Peach cho biết mối liên hệ của một thợ xăm với khách hàng của họ là rất mật thiết, điều này tạo nên sự khác biệt lớn nhất đối với cô so với các công việc bình thường.
“Khi bạn 'lăn kim' lên da của khách hàng, họ sẽ có xu hướng cởi mở hơn vì trong lúc chịu đau đớn bạn có thể trở thành bác sĩ tâm lý giúp đỡ họ nếu họ có vấn đề. Được nghe lại một vài câu chuyện về cuộc sống họ giúp tôi nhận ra mình vẫn còn rất may mắn”, cô gái nói.
Peach có hình xăm đầu tiên là tên đệm của người bạn thân nhất của cô ở mắt cá chân vào năm 18 tuổi. Một thời gian sau, cô “tậu” một hình xăm lớn trước ngực. Gia đình của cô lúc đó không hề ủng hộ quyết định này.
Co gai xam len mat chu
 
“Họ nói tôi không thể là phù dâu của một đám cưới và sẽ gặp rất nhiều rắc rối với hình xăm của mình. Nhưng bố đã hiểu cho tôi kể từ khi tôi theo đuổi con đường này”, Peach cho hay.
Cô đã thay đổi suy nghĩ của ông, thậm chí cô còn xăm mình cho ông, một hình trái tim cùng tên vợ mình.
“Đó là một khoảnh khắc gắn bó tuy nhiên tôi có thể nói là bố tôi đã cảm thấy khá đau đớn trong quá trình 'lăn kim'. Cuối buổi, tôi nhờ bố viết từ 'Dad' (Bố) lên một tờ giấy và lấy khuôn đề-can và nói 'bây giờ tới lượt bố xăm dòng chữ này lên người con. Ông ấy đã vô cùng lo lắng trong lúc xăm vào chân của cô con gái nhưng tôi yêu nó, hình xăm giống như một món trang sứt rẻ vậy, tôi có thể luôn mang theo bên mình“, Peach kể.
Peach không đếm được tổng số hình xăm trên cơ thể vì có rất nhiều hình bị trộn lẫn với nhau.Cô thậm chí còn xuất hiện trong một video âm nhạc và trên tạp chí Skin Deep.
“Hình xăm chiếm tới 60% cơ thể tôi. Khoảng thời gian lâu nhất để hoàn thành một hình xăm với tôi là khoảng 5 đến 6 tiếng, thực ra cũng không lâu lắm. Cảm giác đau đớn sẽ không hết sau khi hình xăm được hoàn thành, thậm chí còn tệ hơn. Tôi không biết có phải do tôi đang già đi không nhưng những cơn đau trở nên tồi tệ hơn hồi tôi có những hình xăm đầu tiên. Trước đây tôi có thể ngồi hàng giờ mà không hề nhúc nhích, giờ đây tôi cảm thấy vô cùng đau đớn và muốn đầu hàng ngay tức thì. Tôi cũng thường xuyên cảm thấy bồn chồn lo lâu,dù biết là không tốt chút nào”, Peach nói.
Cô gái muốn có thêm hai hình xăm nhỏ ở trên mặt. “Tôi biết rằng có nhiều người đàn ông sở hữu nhiều hình xăm ở mặt và trở nên vô cùng nam tính, nhưng tôi không muốn khuôn mặt của mình bị lấp đầy bởi những hình xăm vì nó sẽ làm mất đi nét đặc trưng của khuôn mặt mình”, Peach cho hay.
Peach cũng không nhớ chính xác số tiền bỏ ra để tậu về những hình xăm. Cô hiện là chủ sở hữu cửa hàng “The Tattooed Gent” trên phố Erdington, Birmingham.
Theo Trình Đạt/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)