Chồng đèo vợ vượt đèn đỏ gây tai nạn... vì lý do choáng váng

Google News

(Kiến Thức) - Tại đồn cảnh sát, anh Trần khai rằng, sở dĩ mình bất chấp tất cả, vượt đèn đỏ với tốc độ cao là vì vợ anh thực sự quá đau bụng, muốn về nhà để... đi vệ sinh nặng.

Theo thông tin đăng tải, vụ tai nạn giao thông do vượt đèn đỏ xảy ra ở huyện Nghi Lan, đông bắc Đài Bắc vào khoảng 8h tối.
Trong khi điều khiển ô tô ở vợ và mẹ về nhà, đến đoạn giao lộ giữa hai nhánh đường chính, anh Trần, người lái xe mặc dù thấy đèn đỏ nhưng vẫn bấp chấp tất cả, vượt qua vạch đôi, tiếp tục cho xe di chuyển với tốc độ cao.
Đúng lúc này, anh Lâm, người di chuyển theo đúng tín hiệu đèn giao thông cũng vừa đến giao lộ. Vì không thể tránh kịp đã va chạm với xe của anh Trần.
Chong deo vo vuot den do gay tai nan... vi ly do choang vang
 
Va chạm mạnh và nhanh đã khiến xe của anh Lâm lao thẳng vào cột điện bên đường. Trong khi đầu xe của anh Trần cũng bị biến dạng nghiêm trọng, biển số xe bị hất bay.
Vợ anh Trần ngồi ghế cạnh lái bị thương, chảy nhiều máu ở trán và gãy tay. Trong khi đó, bà Trần bị thương ở hai chân, cũng chảy máu ồ ạt.

Mời quý vị xem video: Nổi sóng MXH tranh luận người vượt đèn đỏ là những kẻ thất bại trong cuộc sống

Sau khi xảy ra vụ tai nạn vì vượt đèn đỏ, anh Trần, anh Lâm và người nhà được cảnh sát đưa đi cấp cứu.
Hồi phục, anh Trần và anh Lâm đều được đưa tới đồn cảnh sát để giải trình. Tại đây, anh Trần khai rằng, sở dĩ mình bất chấp tất cả, vượt đèn đỏ với tốc độ cao là vì vợ anh thực sự quá đau bụng, muốn về nhà để... đi nặng.
Thấy thế, anh Lâm bực bội phản ứng lại, cho rằng, dù bất cứ lý do gì cũng không được vượt đèn đỏ. Vì như thế không chỉ gây nguy hiểm cho tính mạng của bản thân người lái xe, còn gây nguy hiểm cho nhiều người khác.
Hiện anh Trần đã nhận thức được sai lầm của mình và sẽ phải chịu trách nhiệm vì hành vi vi phạm an toàn giao thông của mình.
Khi tham gia giao thông, để giữ an toàn trước hết là cho chính bạn, sau là tránh liên lụy người khác, thiết nghĩ ai cũng cần tuân thủ nghiêm quy định giao thông.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)