Chó quyết đứng xuyên đêm không ngủ và sự thật đau lòng phía sau

Google News

(Kiến Thức) - Bởi vì từng sống ở nơi không thể quay đầu, không thể nằm xuống, hiện tại khi đã được sống trong môi trường thoải mái, chú chó đáng thương Jordan vẫn không quen được. Chú chó cưng vẫn đang phải tập cách nằm xuống.

Theo thông tin đăng tải, cô Melissa Lentz, ở Roswell, Georgia, Mỹ mới đây đã nhận nuôi một con chó màu trắng, 2 tuổi và đặt tên là Jordan.
Sau khi nhận nuôi Jordan, cô Melissa nhận ra rằng cứ mỗi đêm khi đến giờ đi ngủ, chú chó cưng lại có biểu hiện bất thường.
Không chỉ ban ngày mà đêm xuống, chú chó đáng thương vẫn không chịu nằm xuống mà cứ đứng lặng người. Ngay cả khi đã quá mệt, hai chân run rẩy như muốn ngã khuỵu xuống, chú chó cưng vẫn cố gắng đứng, không chịu nằm.
Cho quyet dung xuyen dem khong ngu va su that dau long phia sau
 
Cô Melissa vô cùng bối rối và đã tìm mọi cách để Jordan thích nghi với cuộc sống mới. Cho đến khi biết được lý do chú chó cưng không chịu nằm ngủ, cô đã đau lòng, rơi nước mắt và quyết định chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội.

Mời quý vị xem video: 3 đứa trẻ đánh nhau với trăn quái vật cứu chó cưng

Cô Melissa chia sẻ, khi Jordan được các tình nguyện viên phát hiện, nó sống trong một chiếc chuồng nhỏ ngột ngạt, đầy phân và nước tiểu. Chiếc chuồng nhỏ đến mức Jordan gần như không thể quay đầu và nằm xuống.
Bởi vì từng sống trong nơi đáng sợ như thế, hiện tại khi đã được sống trong môi trường thoải mái, Jordan vẫn không quen được. Chú chó cưng vẫn đang phải tập cách nằm xuống. Không chỉ có thế, chú chó còn có biểu hiện sợ hãi con người.
May mắn thay, nhờ cô Melissa yêu thương hết lòng, dần dần Jordan đã lấy lại được lòng tin nơi con người, bắt đầu tương tác lại với chủ nhân và những con vật cưng khác, nó cũng hợp tác, tập nằm xuống để đi ngủ vào buổi đêm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)