Bướm xinh đẹp to gan đậu trên mũi kỳ đà và phản ứng lạ

Google News

(Kiến Thức) -  Đối mặt với con bướm xinh đẹp to gan, con thằn lằn cũng có biểu hiện khá lạ lùng, nó cực kỳ khoan dung, không chấp nhặt. Thậm chí, khi con bướm đập cánh, thằn lằn vẫn rất bình tĩnh.

Mới đây, trong lúc khám phá thiên nhiên hoang dã ở vùng rừng Padang, Indonesia, nhiếp ảnh gia Yan Hidayatan đã ghi lại được màn kết hợp kỳ lạ giữa một con bướm xinh đẹp và một con thằn lằn gai.
Buom xinh dep to gan dau tren mui ky da va phan ung la
 
Trong những hình ảnh nhiếp ảnh gia Yan Hidayatan chụp được, con bướm dũng cảm, thản nhiên đậu trên chóp mũi của thằn lằn, đôi cánh mỹ miều nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng, hoàn toàn không có biểu hiện lo sợ, e ngại.
Buom xinh dep to gan dau tren mui ky da va phan ung la-Hinh-2
 
Đối mặt với con bướm xinh đẹp to gan, con thằn lằn cũng có biểu hiện khá lạ lùng, nó cực kỳ khoan dung, không chấp nhặt.

Mời quý vị xem video: Thán phục động vật biết dùng mưu kế săn mồi

Thậm chí, khi con bướm đập cánh, thằn lằn vẫn rất bình tĩnh nhìn chăm chú, giống như nó rất sợ rằng, khi nó khẽ cử động, con bướm xinh đẹp sẽ bị dọa sợ, vỗ cánh bay đi mất. Hình ảnh vô cùng hài hòa, đẹp đẽ.
Buom xinh dep to gan dau tren mui ky da va phan ung la-Hinh-3
 
Được biết, những loài côn trùng như bướm vốn là thức ăn yêu thích của thằn lằn. Không rõ lý do, con bướm này lại to gan đến mức đậu ngay trên chóp mũi của thằn lằn, tự đưa mình vào chỗ chết.
Buom xinh dep to gan dau tren mui ky da va phan ung la-Hinh-4
 
Tuy nhiên, có vẻ như sự liều lĩnh của con bướm này là có cơ sở, vì con thằn lằn hoàn toàn không có ý định coi bươm bướm là con mồi.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)