Bí ẩn người phụ nữ ăn côn trùng mỗi ngày vì điều kỳ lạ

Google News

(Kiến Thức) - Cô Marcela Iglesias nuốt khoảng 5 con mọt Trung Quốc mỗi ngày vì tin rằng mỗi ngày ăn côn trùng sống là cách tốt nhất để ngăn ngừa ung thư, điều trị đau mãn tĩnh, viêm khớp và các vấn đề tiêu hóa khác nhau.

Marcela Iglesias, một bà mẹ ba con đến từ Los Angeles, California, Mỹ, tin rằng mỗi ngày ăn côn trùng sống, cụ thể là mọt là cách tốt nhất để ngăn ngừa ung thư, điều trị đau mãn tĩnh, viêm khớp và các vấn đề tiêu hóa khác nhau.
Theo thông tin đăng tải, cô Marcela Iglesias nuốt khoảng 5 con mọt Trung Quốc mỗi ngày. Người phụ nữ cho biết, cô đọc được thông tin rằng, những con bọ này có thể tiết ra một loại độc tố có tên là Coleotoxin khi chúng chết.
Theo một nghiên cứu năm 2011, cleotoxin có thể làm giảm sự phát triển tế bào khối u hơn 70%.
Bi an nguoi phu nu an con trung moi ngay vi dieu ky la
Ảnh minh họa. 
Bởi vậy, khi những con bọ bỏ mạng trong hệ tiêu hóa của con người, chúng có thể giúp ngăn ngừa ung thư.
Hiện, nghiên cứu này vẫn vấp phải nhiều tranh cãi trong cộng đồng khoa học, tuy nhiên cô Marcela Iglesias chẳng mấy quan tâm đến điều đó. Marcela Iglesias nói rằng, ngay cả khi những con mọt không giúp ngăn ngừa ung thư, chúng vẫn là một ngườn cung protein tuyệt vời.

Mời quý vị xem video: 5 côn trùng kỳ dị ngoài hành tinh. Nguồn video: Khám phá khoa học

Người phụ nữ cũng cho biết, cô học được những lợi ích của việc ăn mọt sống từ một người bạn thân, người đã chiến đấu với bệnh ung thư giai đoạn cuối một cách ngoan cường.
Theo cô Marcela Iglesias chia sẻ, ngay cả khi được hóa trị, bệnh tình của bạn cô vẫn không đỡ hơn. Anh quyết định bỏ hóa trị và nuốt sống khoảng 40 - 50 con mọt Trung Quốc mỗi ngày. Chẳng ngờ, anh sống thêm được 6 năm một cách khỏe mạnh.
Marcela Iglesias nói thêm, cô chỉ ăn khoảng 5 con mọt mỗi ngày vì cô không bị bệnh gì, không cần quá nhiều.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)