“X-men: Apocalypse“: Lộ hậu trường màn giải cứu độc nhất vô nhị

Google News

(Kiến Thức) - Hậu trường đặc sắc màn trình diễn “giải cứu” độc nhất vô nhị của Quicksilver trong "X-men: Cuộc chiến chống Apocalypse" vừa được hé lộ khiến fan thích thú.

Cuối tuần vừa qua, không có gì lạ khi bom tấn "X-men: Apocalypse" vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng doanh thu của thị trường Bắc Mỹ. Với thành tích gần 70 triệu USD mở màn, bộ phim đã có khởi đầu rất tốt với tổng doanh thu toàn cầu ước tính 250 triệu USD. Với đà này, bộ phim chắc chắn sẽ thu được doanh thu khổng lồ, đặc biệt khi ra mắt thị trường Trung Quốc vào ngày 3/6 sắp tới.
Tiếp tục chiều lòng fan, nhà sản xuất hé lộ phân đoạn hậu trường đặc sắc cảnh “giải cứu” của Quicksilver, một trong những phân đoạn ấn tượng và được yêu thích nhất trong phim.
X Men Apocalypse Lo hau truong man giai cuu doc nhat vo nhi
Hậu trường phim "X-men: Cuộc chiến chống Apocalypse".
X Men Apocalypse Lo hau truong man giai cuu doc nhat vo nhi-Hinh-2
 
X Men Apocalypse Lo hau truong man giai cuu doc nhat vo nhi-Hinh-3
Diễn viên Chris Evans.
Là một nhân vật “sinh sau đẻ muộn” của thương hiệu phim X-men khi được đưa lên màn ảnh khá trễ, nhưng Quicksilver lại là một trong những nhân vật được yêu thích nhất hiện nay. Chắc chắn rất nhiều người hâm mộ không thể nào quên màn chào sân ấn tượng của anh chàng khi giải cứu Magneto khỏi nhà tù Mỹ trong phần phim "X-Men: Days of Future Past".
Trở lại với phần phim "X-men: Apocalypse", anh chàng lại tiếp tục ghi điểm với màn giải cứu toàn bộ học sinh trong trường học thoát khỏi vụ nổ kinh hoàng. Trên nền nhạc Sweet Dreams nhẹ nhàng, anh chàng dường như khiến khán giả phấn khích với màn trình diễn độc đáo.
Để thực hiện được 3 phút phim hoành tráng này, đoàn phim đã mất hơn 1 tháng để ghi hình. Chàng diễn viên đáng yêu Chris Evans cũng phải ở trường quay lâu hơn bình thường.
X Men Apocalypse Lo hau truong man giai cuu doc nhat vo nhi-Hinh-4
Một cảnh quay trong "X-men: Cuộc chiến chống Apocalypse".
X Men Apocalypse Lo hau truong man giai cuu doc nhat vo nhi-Hinh-5
 
Công nghệ để quay phân cảnh này cũng vô cùng phức tạp. Chiếc máy quay Phantom dùng để ghi hình có khả năng ghi lại 3000 khung hình/giây, nghĩa là nó thực sự “đóng băng” thời gian thực. Nếu một sự việc diễn ra trong một nháy mắt sẽ được kéo dài 15s trên màn ảnh. Để có thể canh thời gian chính xác, đoàn phim phải cho máy quay chạy với vận tốc 90 dặm /giờ xuyên qua vụ nổ, để có thể ghi lại đầy đủ mọi chi tiết.
Có thể nói, với trí tưởng tượng không giới hạn, một lần nữa đạo diễn Bryan Singer đã thỏa mãn khán giả với một phân đoạn tuyệt vời. Chàng Quicksilver cũng ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ.
"X-men: Cuộc chiến chống Apocalypse" do Galaxy Distribution phát hành đang công chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/5.
>>> Xem clip hậu trường "X-men: Cuộc chiến chống Apocalypse":
Diệu Nga

Bình luận(0)