5 miếng bim bim đắt nhất lịch sử làm bằng cái gì

Google News

Tới thời điểm hiện tại, đây là loại snack khoai tây có giá bán 56 USD (1,3 triệu đồng) cho 5 miếng được xem là bim bim đắt nhất trong lịch sử.

Một trong những thương hiệu bia tốt nhất Thụy Sỹ - St Erik's vừa giới thiệu tới công chúng loại snack khoai tây đây được xem là loại bim bim đắt nhất thế giới để song hành cùng sản phẩm bia chất lượng cao của họ như một loại đồ ăn kèm hoàn hảo nhất.
Mỗi miếng snack có giá trị 11 USD (245.000 đồng) và chỉ được bán trong một hộp gồm 5 miếng. Theo nhà sản xuất, mỗi miếng snack đều không giống bất cứ thứ gì bạn đã ăn kèm bia trước đây.
5 mieng bim bim dat nhat lich su lam bang cai gi
5 miếng snack khoai tây này có giá 56 USD (Ảnh: St. Erik)
Một vài nguyên liệu cực đắt đỏ sẽ có mặt trong loại snack này cũng được nhà sản xuất tiết lộ. Hai trong số đó bao gồm loại nấm matsutake mọc trong rừng thông phía bắc Thụy Điển và nấm rong biển từ quần đảo Faroe. Ngay chính nguyên liệu cơ bản là khoai tây cũng là loại đặc biệt, được trồng và thu hoạch từ sườn đồi dốc đá Ammarnäs. Địa hình không bằng phẳng tại đây khiến các máy móc nông nghiệp hiện đại đều khó có thể tiếp cận. Vì vậy, tất cả khoai tây đều được trồng và thu hoạch bằng tay.
Mỗi miếng snack được những nhà bếp tài năng nhất từ đội ẩm thực quốc gia Thụy Điển - Swedish National Culinary Team làm bằng tay để đạt được sự cân bằng hoàn hảo nhất giữa các thành phần.
5 miếng snack được đặt trong một hộp đen có thiết kế sang trọng. Đã có 100 hộp snack được hoàn thiện để bán vào tuần trước. Mặc dù có giá cao, nhưng tất cả số lượng kể trên của thương hiệu St Erik's đã được bán hết.
Quan trọng hơn, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán loại snack khoai tây đắt nhất thế giới sẽ được dùng cho mục đích từ thiện.
Theo K.H/vntinnhanh

>> xem thêm

Bình luận(0)