Yêu chưa kịp nóng, G-Dragon đã 'giải tán' Jennie BLACKPINK?

Google News

G-Dragon bỏ theo dõi Jennie trên mạng xã hội mặc dù vẫn follow 3 thành viên còn lại của BLACKPINK.

Mới đây, nhiều cư dân mạng phát hiện ra tài khoản instagram phụ của G-Dragon có tên peaceminusone đã hủy theo dõi Jennie (BLACKPINK). Trước đây tài khoản này có nhấn follow cả tài khoản instagra chính và phụ của Jennie nhưng hiện giờ đều không còn nữa. 

Yeu chua kip nong, G-Dragon da 'giai tan' Jennie BLACKPINK?

Yeu chua kip nong, G-Dragon da 'giai tan' Jennie BLACKPINK?-Hinh-2

Tài khoản G-Dragon không còn theo dõi Jennie

Nhiều cư dân mạng đăt nghi vấn phải chăng cặp đôi đã chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò. Đáng nói hiện tại G-Dragon vẫn follow cả 3 thành viên còn lại của BLACKPINK và Lisa, Jisoo và Rosé.

Tin đồn chia tay của G-Dragon và Jennie khiến cộng đồng mạng Châu Á dậy sóng, thậm chí từ khóa "G-Dragon bỏ theo dõi Jennie" hiện đang đứng hạng 1 tìm kiếm bên weibo xứ Trung. Nhiều fans bày tỏ tiếc nuôi khi cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Hàn đường ai nấy đi.

Yeu chua kip nong, G-Dragon da 'giai tan' Jennie BLACKPINK?-Hinh-3

Yeu chua kip nong, G-Dragon da 'giai tan' Jennie BLACKPINK?-Hinh-4

Jennie từng được hợp tác với G-Dragon khi còn là thực tập sinh

Trên thực tế, hai ngôi sao đình đám của YG Entertainment chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Trang truyền thông Dispatch đã đăng ảnh loạt ảnh hẹn hò của G-Dragon và Jennie vào tháng 2/2021. Được biết, Jennie thường xuyên đến nhà G-Dragon bất chấp lịch trình bận rộn.

Vào thời điểm đó, YG Entertainment cho biết đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ và không trả lời tin đồn. Từ đó đến giờ, cặp đôi cũng không hề lên tiếng về lùm xùm yêu đương.

Dù vậy, người hâm mộ vẫn soi ra nhiều lần G-Dragon và Jennie diện đồ đôi, hay việc G-Dragon đã từng đến trường quay MV thăm Jennie cho thấy cả hai thật sự có tình cảm trên mức bạn bè. 

 

Theo Anh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)