Y Phụng mừng sinh nhật 5 tuổi cho ái nữ

Google News

Ca sĩ Y Phụng đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày mừng sinh nhật lần thứ 5 cho con gái cưng là bé Paris.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Y Phụng đã chia sẻ dòng trạng thái mừng sinh nhật lần thứ 5 của con gái yêu. Cô xúc động: "Ngày này của 5 năm về trước, một thiên thần nhỏ được chào đời. Chúc mừng sinh nhật tuổi thần tiên công chúa bé bỏng của tôi. Mẹ chúc con nụ cười tươi mãi trên môi. Khỏe mạnh. Nhiều ngôi sao may mắn luôn ở bên cuộc đời của con. Cảm ơn con đã bất ngờ xuất hiện bên cuộc đời của mẹ và cho mẹ biết thế nào là hoa nào tàn phai, hoa nào sầu héo, cuộc tình đã trao cho người.

Y phụng cảm ơn đại gia đình Facebook, quý cô chú, anh chị và quý vị khán giả gần xa đã chia vui và dành nhiều lời chúc phúc tốt đẹp nhất cho con gái của Y Phụng/ Xin chia sẻ vài tấm ảnh đẹp của Paris trong ngày sinh nhật tuổi lên 5".

Con gái Y Phụng xinh xắn và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Trong ảnh, con gái Y Phụng diện đầm hồng công chúa với chiếc nơ điệu đà trên tóc. Cô bé xinh xắn đáng yêu và được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng của mình. Trộm vía bé Paris rất ngoan ngoãn. Dù đi diễn xa, Y Phụng đều mang ái nữ theo cùng để luôn được chăm sóc cho con.

Bé Paris cực lém lỉnh và hài hước trong tiệc sinh nhật tròn 5 tuổi.

Vào năm 2016, Y Phụng kết hôn lần 2. Đến cuối năm 2017, cô sinh con đầu lòng ở tuổi 40. Y Phụng hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn với người chồng thứ 2 tại Mỹ. Nữ ca sĩ thổ lộ cuộc sống của mình thay đổi nhiều sau khi sinh em bé. Cô không tin tưởng ai nên chỉ tự mình trông coi chứ không thuê người khác.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)