Xúc động chia sẻ về cha của con gái nhạc sĩ Phó Đức Phương

Google News

(Kiến Thức) - Chị Phó Khánh Chi - con gái của nhạc sĩ Phó Đức Phương đã có những dòng tâm sự gây xúc động trước sự ra đi của người bố kính yêu.
 
 

Thông tin nhạc sĩ Phó Đức Phương qua đời khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả vô cùng tiếc thương. Trước sự ra đi của người bố kính yêu, chị Phó Khánh Chi - con gái của nam nhạc sĩ không kìm nén được sự đau buồn, nghẹn ngào viết về những tháng ngày bên đấng sinh thành.
Chị Khánh Chi chia sẻ vào ngày mất bố: “Bố là người cha đáng kính, mạnh mẽ, bản lĩnh và giàu lòng nhân ái. Chỉ đến khi bố ốm, bố mệt, bố đối mặt với bệnh hiểm nghèo chúng con mới nhận ra chúng con yêu thương và xót xa bố đến chừng nào.
Bố con mình đã chiến đấu thật mạnh mẽ và kiên cường. Bố không bị đau khi mang bệnh và ra đi không chút đau đớn. Nhưng bố chưa nói lời sau cuối với chúng con. Mắt bố ướt lệ. Bố gật đầu. Nhưng rồi như tiên lượng, bố không tỉnh lại nữa. Bố đã ra đi. Mãi mãi.
Nỗi đau này lớn quá. Xót xa quá. Thương bố quá. Bố có chút hoang mang, con biết khi phút cuối, bố cảm nhận được bố đang đối mặt với nguy hiểm nhưng bố đã rất mạnh mẽ, bố rất kiên cường và bản lĩnh.
Chúng con đã mất bố mãi mãi. Không được hàng ngày bên bố, chăm sóc trò chuyện cùng bố nữa. Bố luôn trong trái tim chúng con. Tự hào và tôn kính. Giờ thì bố an yên ngủ đi nhé. Chúng con sẽ lo những việc còn lại tốt nhất vì chúng con biết tính bố rất cầu toàn kỹ lưỡng”.
Xuc dong chia se ve cha cua con gai nhac si Pho Duc Phuong
 Nhạc sĩ Phó Đức Phương bên con gái Khánh Chi. Ảnh: FBNV
Dù biết phải kìm nén nỗi đau nhưng con gái của nhạc sĩ Phó Đức Phương nhiều lúc vẫn òa khóc. Chị Khánh Chi nhắn nhủ bố: “Bố ơi, nhà mình đã tìm được nơi an nghỉ cho bố rồi đấy.
Nơi mà chúng con tin chắc rằng bố sẽ thích vì thiên nhiên cảnh quan đẹp lắm. Có hồ nước, cỏ cây hoa lá, không gian xanh, an nhiên tĩnh tại. Chúng con cố đặt mình vào suy nghĩ của bố, để hiểu và nhớ lại những câu chuyện bố từng nói rất lâu rồi, thực hiện đúng nhất ý muốn của bố dù có chuyện gì cũng sẽ cố gắng thu xếp ổn thỏa.
Mai còn nhiều việc phải làm lắm, toàn những việc đại sự mà chả thể nào ngủ được. Lại đọc xem các bài báo chí viết về bố, những lời chia buồn mà mọi người, bạn bè thân thiết gửi con chưa kịp xem, xúc động vô cùng vì những tình cảm chân thành mọi người xót thương kính trọng dành cho bố…
Bố đã rời cõi tạm chật hẹp về với thiên thu vĩnh hằng nơi bố sẽ tiếp tục ngao du sáng tác các tác phẩm tuyệt vời bố đang ấp ủ mà chưa thành”.
Lễ viếng nhạc sĩ Phó Đức Phương sẽ diễn ra từ 11h30 đến 13h45 ngày 24/9/2020 tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội. Lễ an táng tổ chức vào buổi chiều cùng ngày tại nghĩa trang Công viên Thiên Đức - Phú Thọ.

Xem video "Nghệ sĩ Thu Huyền thể hiện ca khúc Về quê". Nguồn: Đêm nhạc Phó Đức Phương - Khúc hát phiêu ly.


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)