Xuân Lan “mắng” ai đó nhận thân, tỏ ra đau đớn vì Phi Nhung

Google News

Siêu mẫu Xuân Lan cho rằng những người mở miệng là thân, mở miệng là thương đang lợi dụng bệnh tình của Phi Nhung để thỏa mãn sự quan trọng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan tỏ ra bức xúc khi một số người tung tin không đúng về bệnh tình của Phi Nhung. Cô viết: “Những người thương chị thật sự không dám hé răng nửa lời, hạn chế chia sẻ những thông tin không tích cực về bệnh tình của chị. Vững lòng tin chị sẽ mạnh mẽ vượt qua!
Vậy mà những người mở miệng là thân, mở miệng là thương đang lợi dụng bệnh tình của chị để thỏa mãn sự quan trọng, còn tỏ ra đau đớn đến nỗi ra kịp clip khóc thương. Người nào cũng thể hiện mình là người đưa tin nhanh nhất và thông tin mình là chính xác.
Bất chấp sự khó xử của gia đình chị, bất chấp sự lo lắng của những người đang chăm lo cho chị. Thử hỏi lúc chị Nhung bị chửi, bị ném đá thì mấy người “thân” này sao không lên tiếng giùm 1 câu là tôi tin Phi Nhung? Giờ lại suốt ngày hóng thông tin và đăng đàn tích cực vậy? Bớt giùm đi ạ. Làm vậy là thất đức lắm đó!
Nếu thương chị thật sự thì đừng tạo điều kiện cho người khác trù ẻo và nói điềm gở về chị nữa. Chị Nhung không có chết và cũng chưa ngồi dậy ăn cháo”.
Xuan Lan “mang” ai do nhan than, to ra dau don vi Phi Nhung
 Xuân Lan “mắng” ai đó nhận là thân, tỏ ra đau đớn vì Phi Nhung.
Đáng chú ý, mới đây, anh Đỗ Quang Chí - quản lý truyền thông của Phi Nhung tiết lộ phản ứng của nữ ca sĩ khi biết bản thân mắc COVID-19. Người này viết trên trang cá nhân: “Chị cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình bằng việc xét nghiệm COVID-19 hàng tuần.
Nhưng rồi chị Phi Nhung mắc COVID-19 mà không biết nguồn lây. Người thân trách chị “Ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa đã không có cảnh này?”. Chị chỉ cười “Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh mẽ vượt qua”. Và mọi người luôn tin chị sẽ làm được”.
Anh Đỗ Quang Chí chia sẻ thêm: “Bàng hoàng nhận ra đã tròn 1 tháng chị Phi Nhung chuyển viện vào Chợ Rẫy, thực sự mình và mọi người cũng không nghĩ là nặng đến thế.
Mình cũng chỉ nghĩ chắc 14 hay 21 ngày rồi chị sẽ ra viện, suốt thời gian qua có những lúc thông tin lạc quan và cũng có những lúc bi quan nhưng mình khẳng định chị đã rất kiên cường chiến đấu.
Giả sử chị kiên quyết về Mỹ đoàn tụ con gái, hẳn chị đã tiêm vắc-xin COVID-19 và chị cũng đã khỏe hơn. Hẳn nhiều người sẽ chọn phương án an toàn cho bản thân, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành này.
Nhưng, Phi Nhung lại nghĩ khác. Chị quyết ở lại vì “Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy”.
Và thế là chị quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình. Chị đóng góp cho quỹ vắc-xin, kêu gọi mua máy thở, chị gửi gạo cho người nghèo, chị tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương giúp mang đến bữa ăn cho người nghèo, người vô gia cư”.

Xem video "Phi Nhung tập thể dục". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)