Xử lý cuộc thi hoa hậu của Hương Giang vì tổ chức trái phép

Google News

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đang tiến hành xác minh, xử lý cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 vì tổ chức trái phép.

Ngày 9/4, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM thông tin cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 chưa được chấp thuận tổ chức.

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đang phối hợp các cơ quan chức năng làm rõ các nội dung liên quan và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Chung kết Miss International Queen Vietnam (MIQVN) - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 diễn ra vào tối 8/4. Đây là chương trình truyền hình thực tế do Hương Giang tổ chức.

Xu ly cuoc thi hoa hau cua Huong Giang vi to chuc trai phep

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 chưa được chấp thuận tổ chức. Ảnh: BTC.

Tuy nhiên, chương trình vướng nhiều lùm xùm trong quá trình tổ chức. Drama thí sinh Đan Tiên từng nói xấu Hương Giang vào 6 năm trước được đào lại khi chương trình phát sóng. Dù người đẹp chuyển giới đã xin lỗi, phía Hương Giang cũng lên tiếng bảo vệ cô, sự việc này vẫn khiến nhiều người chú ý.

Ồn ào nhất, tại chương trình, thí sinh Huỳnh My có màn cãi tay đôi với HLV Quỳnh Châu làm người xem sửng sốt. Việc Huỳnh My hỏi Quỳnh Châu "đi thi quốc tế chưa" và thái độ cô thể hiện trên sóng khiến nhiều người phẫn nộ, đoạn clip này cũng trở nên viral, được cộng đồng mạng biến tấu với nhiều phiên bản.

Ngoài drama về thái độ và đời tư thí sinh, chính BTC chương trình cũng vấp phải lùm xùm ngay ngày họp báo công bố vương miện và top 20 chung cuộc. Trước giờ diễn ra sự kiện chiều 23/2, ê-kíp Hương Giang buộc phải hủy bỏ chương trình vì chưa đủ giấy phép.

Dù có nhiều kinh nghiệm trong khâu tổ chức, ê-kíp Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam vẫn bị đánh giá kém, thiếu chuyên nghiệp.

Zing đã liên hệ ê-kíp của Hương Giang về vấn đề này. Đại diện truyền thông cho biết họ sẽ phản hồi sau.

Theo Tâm An/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)