Xót lòng tâm nguyện của Phi Nhung dành cho 23 con nuôi

Google News

Những trăn trở của Phi Nhung về 23 người con nuôi khiến khán giả rơi nước mắt trước tấm lòng của một người mẹ.

>>> Mời quý độc giả xem clip Phi Nhung hát trên giường bệnh trước khi mất. Nguồn Quang Hà:
Phi Nhung qua đời vì COVID-19 ngày 28/9 khiến cả showbiz bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ đã nói lời tiễn biệt và chia sẻ những kỷ niệm gây xúc động về nữ ca sĩ.
Mới nhất, Xuân Lan tiết lộ tâm nguyện của Phi Nhung dành cho 23 người con nuôi.
Xot long tam nguyen cua Phi Nhung danh cho 23 con nuoi
 Phi Nhung luôn trăn trở về các con. Ảnh: FBNV
Trong tin nhắn, Phi Nhung bảy tỏ: "Để chị suy nghĩ thử nha, vì bắt đầu các con lớn hết, chị không muốn nhắc đến 2 chữ "con nuôi" trên cộng đồng nữa. Chị sợ các con tủi thân, đi đâu ai cũng nói con nuôi. Có 5 đứa mới được 2,3,4 và 6 tuổi, tụi nhỏ ở với chị lúc 1 ngày tuổi, nó đang nghĩ chị là mẹ ruột, đi học có người chọc là mồ côi mà về khóc quá chừng. Nên chị muốn im lặng cho các con có cuộc sống bình thường, rồi lớn lên tính sau được không em. Bây giờ ngồi kể thì có quá nhiều chuyện chị kể nhưng vì các con, sợ các bạn đi học bị tổn thương".
Xot long tam nguyen cua Phi Nhung danh cho 23 con nuoi-Hinh-2
Xuân Lan chia sẻ tin nhắn của Phi Nhung. Ảnh: FB Xuân Lan 
Nỗi trăn trở của Phi Nhung về các con khiến khán giả cảm động. Phi Nhung không chỉ chăm lo nơi ăn chốn ở, giúp các con học hành, nữ ca sĩ còn suy nghĩ cho các con từng ly từng tí như một người mẹ ruột.
Là người nhân hậu, Phi Nhung dành cả cuộc đời để làm thiện nguyện. Xuân Lan tiết lộ, nữ ca sĩ đã nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện mùa dịch trước khi qua đời.
"Ngay khi mọi người kêu gọi chiến dịch ủng hộ mua máy thở chị đã chuyển ủng hộ ngay 1 máy và kêu gọi bạn bè của mình ủng hộ thêm nhiều máy nữa. Chị hẹn 5/7 về Mỹ hát rồi kêu gọi nhiều hơn. Chị ấy nói quê mình ở Mỹ nên kêu gọi sẽ dễ hơn. Nhưng chị vẫn ở lại vì Sài Gòn tổn thương quá nặng. Trong lúc kêu gọi mua máy thở chị vẫn nhắc và tự hào về con gái y tá Wendy", Xuân Lan chia sẻ.
Xot long tam nguyen cua Phi Nhung danh cho 23 con nuoi-Hinh-3
Cáo phó ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: FB Xuân Lan 
Cựu người mẫu cũng nói lời tiễn biệt với ca sĩ Phi Nhung: "Trong talkshow cuối cùng của chị. Chị đã kể thật nhiều về các con. Chị khoe các con ngoan nghe lời mẹ. Chị bảo chị sẽ sống khỏe và độc lập để không làm phiền con cái. Giờ chị nhẹ nhàng ra đi, các con hãy sống thật hạnh phúc để mẹ Nhung tự hào về các con nhé. Sau hôm nay em sẽ đóng chuỗi show “Chuyện ngại nói” lại, kết thúc bằng hình ảnh của chị vẫn còn ở đó".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)